ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Policeman | ขอเพียงหัวใจได้มีรัก

My Policeman | ขอเพียงหัวใจได้มีรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Policeman | ขอเพียงหัวใจได้มีรัก

ชื่อภาพยนตร์ : My Policeman | ขอเพียงหัวใจได้มีรัก
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Grandage
บทภาพยนตร์ : Ron Nyswaner,  Bethan Roberts
นักแสดง : Harry Styles,  Emma Corrin,  Gina McKee
วันที่ออกฉาย : 11 September 2022

 

 

เรื่องราวของความรักสามเส้าอันสุดซึ้งและแสนเจ็บปวด เมื่อ Tom และ Marion คู่รักหนุ่มสาวที่รักกันสุดหวานซึ้ง แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้นสามีของเธอ Tom ได้มีความสัมพันธ์อันสุดพิเศษกับ Patrick ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ เมื่อความรักต้องห้ามแบบชายรักชายไม่ถูกยอมรับในยุคนั้นแถมยังเป็นความสัมพันธ์แบบรักสามเส้าอีกเรื่องราวบทสรุปสุดท้ายของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร

 

Director de My Policeman revela las películas que Harry Styles vio para sus  escenas de sexo — Rock&Pop

IMDB : tt13139228

คะแนน : 6.3

รับชม : 238 ครั้ง

เล่น : 92 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



My Policeman (เพียงหัวใจได้มีรัก) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่น่าจับมองที่สุดอีกหนึ่งผลงานจากทาง Prime Video พร้อมนำแสดงโดย Harry Style, David Dawson และ Emma Corrin ที่จะพาคุณไปสัมผัสเรื่องราวความรักแบบฉบับต้องห้ามที่ลึกซึ้งแบบขั้นสุดที่ไม่ควรพลาด

 

Harry Styles w pierwszym zwiastunie „My Policeman” | Poinformowani.pl

 

ตัวหนังมีความอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 53 นาที เริ่มต้นด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายแต่ก็แอบซ่อนมาด้วยความรู้สึกมัวหมองอยู่นิดๆ จากภาพและเสียงในช่วงเริ่ม ก่อนจะค่อยๆ นำพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสและรู้จักกับตัวละครอย่างช้าๆ ซึ่งการหยิบยกประเด็นของเรื่องรักเพศเดียวกันมาเล่าแบบย้อนยุคอาจจะมีให้เห็นมาหลายต่อหลายเรื่องแล้ว แต่สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ยังสามารถเล่าได้แปลกใหม่และน่าสนใจจริงๆ

ภาพรวมเนื้อหาค่อนข้างดีมาก มีการเรียบเรียงประเด็นออกมาได้อย่างน่าสนใจ ภายนอกของเรื่องอาจจะดูเป็นเรื่องราวของรักสามเส้าแบบชายรักชายหรือที่หลักๆ ก็คือเรื่องเพศในยุคก่อน แต่จริงๆ แล้วพอมองเข้าไปถึงแก่นข้างในของเรื่องมันกลับมีอะไรมากกว่านั้นที่ไม่ใช่แค่เรื่องเพศ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าเรื่องเพศนั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญแต่อย่างใด แต่ในหนังมันชวนให้สัมผัสเข้าไปสู่เรื่องราวในความสัมพันธ์ของตัวละครที่มันละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง ผ่านตัวละครที่เต็มเปี่ยมและห้วงไปด้วยอารมณ์ที่ค่อนข้างหนักหน่วงอยู่พอสมควร