ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Safe House (2012) ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Safe House (2012) ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Safe House (2012) ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Safe House (2012) ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย

โทบิน ฟรอสต์ (เดนเซล วอชิงตัน) คนทรยศที่เป็นตัวอันตรายที่สุดจากซีไอเอ ผู้กลับคืนวงการอีกครั้งหลังจากหลบหนีไปนานกว่าหนึ่งทศวรรษ เมื่อเซฟเฮ้าส์ในแอฟริกาใต้ที่เขาถูกคุมตัวอยู่ถูกโจมตีโดยพวกทหารรับจ้าง โดยมีเจ้าหน้าที่หน้าใหม่อ่อนหัด แมตต์ เวสตัน (ไรอัน เรย์โนลด์ส) หนีมากับเขาด้วย บัดนี้ พันธมิตรที่ไม่น่าจะมาเป็นพวกเดียวกันได้ ต้องรักษาชีวิตพวกเขาเอาไว้ให้นานพอที่จะหาตัวคนที่อยากให้พวกเขาตายให้เจอ

IMDB : tt1599348

คะแนน : 6.7

รับชม : 4419 ครั้ง

เล่น : 2126 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Safe House (2012) ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย

พล๊อตเรื่อง Safe House ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย ไม่ได้แปลกใหม่ เกี่ยวกับคนของซีไอเอกลุ่มหนึ่งที่บังเอิญเจอกัน หนึ่งในนั้น (Denzel Washington) ได้หลบหนีมาสี่ปีและทรยศองค์กรซีไอเอแต่ยังไม่ชัดเจน ส่วนอีกคน (Ryan Raynolds) ได้รับมอบหมายให้ดูแล Washington ที่ถูกจับกุมอยู่ในเซฟเฮ้าส์ที่แอฟริกาใต้จนกว่าหัวหน้าจะสอบสวน Washington ว่ามีข้อมูลอะไรในครอบครอง แต่แล้วทุกอย่างก็ผิดพลาด และหนังก็จะมีการยิง ระเบิด และแอ็คชั่นเยอะจนผู้ชมแทบจะไม่มีเวลาหยุดหายใจ

ผมไม่รู้ว่าควรจะขอบคุณใครสำหรับความสนุกระทึกนี้ จะเป็นผู้กำกับ Daniel Espinosa หรือนักเขียนบท David Guggenhein ที่ต่างไม่มีผลงานมากมาย แต่สามารถให้ความมันกับผู้ชมได้ ถึงหนังเรื่องนี้จะมีหลายฉากที่บทพูดฟังดูช้าแต่ส่วนดีคือความคล้ายกับฉาก แอ็คชั่นที่รุนแรงและไม่หยุดหย่อนเช่นเดียวกับเรื่อง Bourne Supremacy

แต่ข่าวดีที่สุดคงต้องเป็น Denzel Washington ที่สามารถแสดงตามสไตล์ที่เขาได้ฝึกอย่างสมบูรณ์แบบตลอดหลายปีมานี้ แต่ผู้ชมอย่างหวังสูงที่จะได้เห็นการแสดงที่แปลกใหม่จาก Denzel Washington แต่ที่น่าแปลกใจคือ Ryan Reynolds ที่รู้สึกสบายกับบทที่ไม่ใช่บทตลกเป็นครั้งแรก เขาดูเป็นธรรมชาติกับบทแอ็คชั่นในหนัง ถึงมันจะรุนแรงสักแค่ไหนก็ตาม เมื่อเทียบกับบทที่เขาต้องสวมชุดจิติตอลสีเขียว บางทีเขาอาจจะชอบแสดงกับฉากจริงและคนจริงมากกว่า บางทีเขาอาจจะชอบชนผนังและได้ความรู้สึกตอบกลับ ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลใดก็ตาม มันกำลังได้ผลสำหรับเขาและมันทำให้เราสนุกกับการชมเขาถูกรุมอัด ใน Safe House ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย