ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hansan: Rising Dragon | ฮันซัน แม่ทัพมังกร

Hansan: Rising Dragon | ฮันซัน แม่ทัพมังกร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Hansan: Rising Dragon | ฮันซัน แม่ทัพมังกร

ชื่อภาพยนตร์ : Hansan: Rising Dragon | ฮันซัน แม่ทัพมังกร
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Han-min Kim
บทภาพยนตร์ : Han-min Kim,  Hong-gi Yun
นักแสดง : Park Hae-il,  Yo-Han Byun,  Sung-Ki Ahn
วันที่ออกฉาย : 27 July 2022

 

 

 

กองทัพเรือญี่ปุ่นบุกมายังเกาหลี เกาหลีเลยต้องระดมกำลังพลและสติปัญญาเพื่อจัดการการบุกของญี่ปุ่น ทางกองทัพญี่ปุ่นเองวางแผนเตรียมการทุกอย่างไว้หมดแล้ว เพื่อให้ชนะสงครามและตัวเขาได้ผลประโยชน์สูงสุดในการรบครั้งนี้ ในส่วนทางแม่ทัพเกาหลีเอง ยังได้มีสายลับส่งเข้าไปสืบดูทางญี่ปุ่นอีกด้วย.M.

 

บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี..วีคนี้มันส์หยด! 'ไฟลต์คลั่ง' ปะทะภาคต่อ 'ยีซุนชิน'  ถล่มรายได้

IMDB : tt21109538

คะแนน : 6.6

รับชม : 1502 ครั้ง

เล่น : 700 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่อง Hansan Rising Dragon (2022) เป็นหนังของทางเกาหลีใต้ ได้นักแสดงชายชื่อดังอย่าง Park Hae Il รับบท ซุนชิน แม่ทัพเรือเกาหลีที่เข้าต่อกรกับกองทัพเรือญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่และน่าเกรงขาม ซึ่ง Park Hae Il มีผลงานการแสดงภาพยนตร์มากมาย เช่น Decision to Leave (2022), Heaven: To the Land of Happiness (2021), The King's Letters (2019) และ A Singing Goose (2018) หนังยังได้นักแสดงสมทบอย่าง Byun Yo Han รับบท วากิซากะ แม่ทัพเรือชาวญี่ปุ่นที่นำกองทัพเรือบุกยึดเกาหลี Byun Yo Han มีผลงานการแสดงเช่น On the Line (2021), The Book of Fish (2021), The Sun Does Not Move (2021) และ My Dream Class (2018) หนังได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Kim Han Min ซึ่งมีผลงานกำกับภาพยนตร์อย่าง Roaring Currents: The Road of the Admiral (2015), The Admiral: Roaring Currents (2014) และ Sunflower Blues (1999)

 

Hansan: Rising Dragon (2022)

 

Hansan : Rising Dragon เป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์บางช่วงของ ‘เหตุการณ์สงครามเจ็ดปี’ หรือ ‘ศึกอิมจิน’ (ชื่อที่เรียกการรุกรานเกาหลีของญี่ปุ่นระหว่างปี 1592-1598) ในชุดไตรภาคของยุทธนาวีทื่ลือเลื่องในการปกป้องประเทศให้พ้นภัยรุกรานจากญี่ปุ่น ซึ่งนำทัพโดย พลเรือเอกอีซุนชิน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สองต่อจาก The Admiral : Roaring Currents (2014) และจะมีเรื่องที่สามปิดท้ายตามมา คือ Noryang: The Sea of Death ซึ่งถ่ายทำเสร็จแล้วแต่ยังอยู่ในขั้นตอนโพสโปรดักชั่น แต่โดยลำดับเวลาของเหตุการณ์จริงแล้ว เรื่องราวของ Hansan : Rising Dragon เกิดขึ้นเป็นลำดับแรก คือปี 1952 ตามมาด้วย The Admiral : Roaring Currents ที่ฉายไปก่อนหน้านั้น ซึ่งคือยุทธนาวีมยองนยังที่เกิดขึ้นในปี 1597 และ Noryang: The Sea of Death ซึ่งเกิดขึ้น ณ ช่องแคบโนรยังในปี 1598 และเป็นการรบที่ทำให้เกาหลีต้องสูญเสียขุนพลอีซุนชินไป