ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

David Garrett - Rock Symphonies (Open Air Live)

David Garrett - Rock Symphonies (Open Air Live)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : David Garrett - Rock Symphonies (Open Air Live)

ชื่อภาพยนตร์ : David Garrett - Rock Symphonies (Open Air Live)
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากอัลบั้มแพลตตินั่ม "Virtuoso" และ "Classic Romance" อัลบั้มแพลตตินั่มคู่ "Encore" ทัวร์ขายหมดจำนวนมาก และความสำเร็จของดีวีดีทองคำสามแผ่น "David Garrett Live - In Concert & In Private" ดีวีดีชุดที่ 2 โดยนักไวโอลินระดับดาว David Garrett จะวางจำหน่ายโดย DEAG Music ในวันที่ 30 กันยายน 2554 ดีวีดีและบลูเรย์คู่ "David Garrett - Rock Symphonies/Opoen Air Live" อัดแน่นไปด้วยเนื้อหากว่า 3 ชั่วโมงและมาพร้อมกับผู้เชียวชาญด้านไวโอลิน ในคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่บัตรขายหมดเกลี้ยงที่ Wuhlheide ในกรุงเบอร์ลิน เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2010

 

David Garrett Rock Symphonies - Open Air Live 2010 720P《BDrip MKV  4.33GB》_蓝光演唱会

คะแนน : 0

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แฟนๆ กว่า 15,000 คนสัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตระดับสุดยอด บรรเลงโดยวงออเคสตรา "Neue Philharmonie Frankfurt" และวงดนตรีสดของเขา David Garrett เล่นเพลงร็อคอย่าง "Nothing Else Matters" ของ Metallica เพลง "Child's Anthem" ของ Toto และการเรียบเรียงเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง "Mission Impossible" ด้วยการตีความคลาสสิกที่มีชื่อเสียงเช่น "Four Seasons" ของ Antonio Vivaldi "Serenade" ของ Frank Schubert หรือ "Flight of the Bumble Bee" ของ Nikolai Rimsky-Korsakoff นักไวโอลินอัจฉริยะที่เก่งกาจได้ขยายส่วนโค้งระหว่างดนตรีคลาสสิกร็อคและป๊อปอีกครั้ง

 

David Garrett: Rock Symphonies - Open Air Live (2010) [Blu-ray]: скриншоты  меню и обложки | HDCLUB

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้งแบบสมบูรณ์จาก Berliner Kindl-Bühne Wuhlheide แล้ว ดีวีดียังมีเนื้อหาโบนัสของนักไวโอลินชื่อดังที่ยังไม่ได้เผยแพร่ก่อนหน้านี้ สัมผัส "นักไวโอลินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเขา" (ไอแซก สเติร์น) อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในช่วงนับถอยหลัง 48 ชั่วโมงสู่การแสดง และสัมผัสเบื้องหลังการแสดงอันน่าทึ่งของเขา เนื้อหาโบนัสหนึ่งชั่วโมงนี้ยังรวมถึงการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวของผู้ชำนาญด้านไวโอลินกับ Johannes B. Kerner แบบตัวต่อตัว