ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

See How They Run | คดีอลวน คนอลเวง

See How They Run | คดีอลวน คนอลเวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : See How They Run | คดีอลวน คนอลเวง

ชื่อภาพยนตร์ : See How They Run | คดีอลวน คนอลเวง
แนว/ประเภท : Comedy,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tom George
บทภาพยนตร์ : Mark Chappell
นักแสดง : Kieran Hodgson,  Pearl Chanda,  Gregory Cox
วันที่ออกฉาย : 8 September 2022

 

 

ในย่าน West End ของปี 1950 ในลอนดอน แผนสำหรับการแสดงละครยอดฮิตในเวอร์ชันภาพยนตร์ต้องหยุดชะงักลงทันทีหลังจากสมาชิกคนสำคัญของทีมถูกสังหาร เมื่อสารวัตรสต็อปพาร์ดที่เหน็ดเหนื่อยกับโลกและตำรวจสตอล์กเกอร์มือใหม่ที่กระตือรือร้นรับปากในคดีนี้ ทั้งสองพบว่าตัวเองถูกโยนเข้าไปอยู่ในการสืบสวนสอบสวนที่น่าสงสัยภายในโรงละครที่สกปรกอยู่ใต้ดิน สืบสวนคดีฆาตกรรมลึกลับที่ตกอยู่ในอันตรายของพวกเขาเอง

 

See How They Run' Review: Saoirse Ronan shines in whodunnit

IMDB : tt13640696

คะแนน : 6.7

รับชม : 423 ครั้ง

เล่น : 226 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ที่กำกับโดย Tom George นำแสดงโดย Sam Rockwell, Saoirse Ronan, Adrien Brody, Reece Shearsmith, David Oyelowo และ Ruth Wilson และติดตามเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนที่ได้รับมอบหมายให้ไขคดีฆาตกรรมที่โรงละคร แต่เคอเพอร์นิคเป็นคนชอบขัดเกลา ผู้ซึ่งขยี้ผู้คนในทางที่ผิด ซึ่งรวมถึงริชาร์ด แอตเทนโบโรห์ ดารานำแสดงด้วย ผลก็คือ ไม่นานนักก่อนที่ Köpernick และ Attenborough จะต่อสู้กันอย่างดุเดือด ทิ้งให้ผู้กำกับที่ปากจัดและเต็มไปด้วยอาหารสำหรับปาร์ตี้

 

Film Review: SEE HOW THEY RUN (2022): Saoirse Ronan is Terrific in a  Whodunit Mystery that Lacks a Bit in Character Development | FilmBook

Köpernick อยู่หลังเวทีเพื่อทำความสะอาดตัวเองโดยลำพังเมื่อเขาถูกโจมตีและสังหารโดยผู้โจมตีที่มองไม่เห็นในทันที หลังจากนั้นไม่นาน สารวัตรสต็อปพาร์ดและตำรวจสตอล์กเกอร์แห่งสกอตแลนด์ยาร์ดก็มาถึงที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนการเสียชีวิตของเขาและสอบปากคำผู้ต้องสงสัยเต็มไปด้วยใบหน้าที่จดจำได้ เต็มไปด้วยความตลกขบขัน และปิดท้ายด้วยทิศทางที่ชาญฉลาด See How They Run เป็นความลึกลับของการฆาตกรรมที่น่ายินดีที่ไม่ควรพลาด ภาพยนตร์เรื่องนี้เบาและขี้เล่นในทุกสถานที่ มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงทั้งหมด และเปล่งประกายในทุกโอกาส