ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Madhagaja | มาธาคชา

Madhagaja | มาธาคชา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Madhagaja | มาธาคชา

ชื่อภาพยนตร์ : Madhagaja | มาธาคชา
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mahesh Kumar
บทภาพยนตร์ : M Chandramouli, G. Deepak, Mahesh Kumar
นักแสดง : Sriimurali, Ashika Ranganath, Chikkanna
วันที่ออกฉาย : 3 December 2021

 

 

จากความแค้นของพ่อทำให้ สุริยา ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า เพราะแม่ของเขาได้ฝากให้ขอทานช่วยพาหนีจากการตามล่าของวีระภัทราศัตรูของสามีที่ต้องการสังหารลูกชายของเธอ และเธอไม่อยากให้ลูกชายต้องเติบโตท่ามกลางความแค้นระหว่างพ่อไภรวะกับวีระภัทรา สุริยาเติบโตมาท่ามกลางกองเพลิงที่ท่าเรือเผาศพในเมืองพาราณสี คุ้นเคยกับชีวิตที่ใช้ความรุนแรง ทั่วทั้งพาราณสีไม่มีใครต่อต้านเขาได้ สุริยาต้องการที่ดินแปลงที่ 26 วีระกัลลูซึ่งเป็นที่ดินที่มีความอุดมสมบูรณ์มาก แต่ตอนนี้ถูกแย่งชิงด้วยวิธีสกปรกโดยวีระภัทราศัตรูของพ่อ และเป็นคนที่ทำให้เขาต้องพรากจากครอบครัว

 

 

IMDB : tt13979464

คะแนน : 4.9

รับชม : 212 ครั้ง

เล่น : 100 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อสุริยา เด็กกำพร้าที่เติบโตใน Manikarnika Ghat เลือกที่จะทำมาหากิน เขาเดินไปตามถนนที่เต็มไปด้วยเลือดและคราบเลือด เส้นทางนี้พาเขาไปยังบ้านเกิดของเขา ที่ซึ่งเขาต้องต่อสู้กับคนที่ทำให้เขาต้องพลัดพรากจากครอบครัว เขาพบความรัก ความเสน่หา และอื่นๆ ในบ้าน ซึ่งทำให้เขามีเป้าหมายและความรับผิดชอบใหม่ๆ

 

 

การจัดการอารมณ์ของผู้ชมโดยใช้การเล่าเรื่องที่ชาญฉลาดไม่ใช่เรื่องยากในโรงภาพยนตร์ แต่ความสำเร็จของภาพยนตร์ดังกล่าวอยู่ในวิธีที่เชื่อมโยงกับผู้ชม MadhaGaja ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเชื่อมต่อนั้น ผู้กำกับ S Mahesh Kumar นำเสนอฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์ซึ่งสัมพันธ์กัน ด้วยเรื่องราวทางอารมณ์ของแม่และลูกชายที่เป็นแก่นแท้ เขาได้สร้างภาพยนตร์ที่มีความรุนแรงสูงที่สมดุลด้วยความรักและอารมณ์ขันเล็กน้อย