ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Takeover | เดอะ เทคโอเวอร์

The Takeover | เดอะ เทคโอเวอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Takeover | เดอะ เทคโอเวอร์

ชื่อภาพยนตร์ : The Takeover | เดอะ เทคโอเวอร์
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Annemarie van de Mond
บทภาพยนตร์ : Hans Erik Kraan,  Tijs van Marle
นักแสดง : Holly Mae Brood,  Geza Weisz,  Frank Lammers
วันที่ออกฉาย : 1 November 2022

 

 

เมล แฮ็กเกอร์สาวที่ขัดขวางการละเมิดข้อมูล เธอทำให้เครือข่ายอาชญากรระดับนานาชาติล่มโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตของเมลต้องพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเธอถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนทั้งที่เธอไม่ได้ทำ เธอต้องหลบหนีจากการตามล่าของทั้งอาชญากรและตำรวจสากลในเมืองที่มีกล้องวงจรปิดทั่วทุกมุมถนน เธอจึงไปหลบซ่อนตัวอยู่กับคนที่เธอเคยนัดบอดด้วยครั้งหนึ่งอย่าง โธมัส ดีน และทำให้เขาต้องตกกระไดพลอยโจนเข้ามาพัวพันกับการไล่ล่านี้ไปด้วย เมลพยายามออกตามหาอดีตที่ปรึกษาที่ชื่อ บัดดี้ เบนซ็อต ผู้ซึ่งจะมาช่วยพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับเธอ.M.

 

รีวิวหนัง "The Takeover" เปิดฉากเกมล่าไซเบอร์ เพลินแต่ยังไม่มันส์สไตล์ดัตช์

IMDB : tt18082758

คะแนน : 4.9

รับชม : 153 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"The Takeover" หนังออริจินัลที่มีสัญชาติเนเธอร์แลนด์แบบ 100% แม้ว่าพล็อตเรื่องจะค่อนข้างสูตรสำเร็จ แต่เป็นสิ่งที่ซ้ำซากที่ชวนเพลินได้อยู่ นี่เป็นผลงานของผู้กำกับหญิง "แอนมารี แวน เดอ มอนด์" ที่มักจะโดดเด่นกับการสร้างหนังเชิงสัมพันธ์เป็นส่วนใหญ่ แต่ครั้งนี้มาหยิบจับสร้างหนังแอคชั่นทริลเลอร์ที่มีผู้หญิงนำแสดงดูบ้าง พร้อมกับงานโปรดักชั่นที่มีความสากลดี ต้องยอมรับว่าทำออกมาค่อนข้างน่าพอใจ แม้ว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ธรรมดา และไม่ได้แปลกใหม่อะไรสักเท่าไหร่เลย

 

The Takeover (2022) Movie Ending, Explained | High on Films

 

โดยสรุปแล้ว The Takeover ถือเป็นหนังแอคชั่นโจรกรรมไซเบอร์ที่อาจจะไม่ได้ฟอร์มใหญ่เท่าไหร่ ดูจะเป็นหนังเกรดบีหน่อย ๆ ด้วยซ้ำ แต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจและชวนเพลินอยู่ แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างของหนังจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย เป็นการหยิบเอาไอเดียจากหนังดัง ๆ แนวนี้มายำเป็นจานใหม่ออกมา ถึงหนังจะไม่ค่อยคมคายเท่าไหร่ บทหนังค่อนข้างเบาโหวง แต่เพราะด้วยองค์ประกอบสูตรสำเร็จเหล่านั้น ก็ยังทำให้หนังออกมาพอดูได้อยู่