ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง เต็มเรื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง
แนว/ประเภท : ตลก(Comedy),ดราม่า(Drama)
ผู้กำกับ : อเล็กซานเดอร์ เพย์น(Alexander Payne)
บทภาพยนตร์ : อเล็กซานเดอร์ เพย์น(Alexander Payne), แนท แฟกซอน(Nat Faxon)
นักแสดง : จอร์จ คลูนีย์(George Clooney), ไชลีน วูดลีย์(Shailene Woodley), อมารา มิลเลอร์(Amara Miller)
วันที่เข้าฉาย : 16 กุมภาพันธ์ 2555

เรื่องย่อ : The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง

เรื่องราวของ The Descendants จริงๆ ก็คือเรื่องราวของครอบครัวๆ หนึ่งที่ตั้งรกรากอยู่ที่ฮาวาย ดินแดนที่ใครก็ฝันถึงว่ามันเป็นสวรรค์ ดูเหมือนจะเป็นที่ที่ดีกว่าที่อื่น คนที่อยู่ที่นั่นดูเหมือนจะโชคดีกว่าคนที่อื่น แต่ตัวพระเอกของเรา Matt King (George Clooney) เขามองว่า “ไม่” เขาไม่ได้มีอะไรที่แตกต่างจากคนที่อาศัยในที่อื่นๆ เลย

เขามีภรรยาที่ประสบอุบัติเหตุ นอนป่วยไม่รู้สึกตัวอยู่ในโรงพยาบาล เขามี Scottie (Amara Miller) ลูกสาวคนเล็กที่เริ่มควบคุมเอาไว้ไม่อยู่ แล้วเขายังมี Alexandra (Shailene Woodley) ลูกสาวคนโตที่ไปอยู่โรงเรียนประจำแถมมีพฤติกรรมย่ำแย่อีก นอกจากนี้ เขายังมีภารกิจการเป็นผู้จัดการมรดกต้องคิดจัดการกับพื้นที่กว้างใหญ่ผืนสุดท้ายของฮาวาย ที่มีคนจะซื้อไปทำธุรกิจนานาและมีผู้คนมากมายไม่ต้องการให้เขาขายมัน

วันนี้ เขากลับมา “บ้าน” อีกครั้ง และพบว่ามันเอียงกะเท่เร่และเข้าต้องเป็นคนซ่อมแซมมัน ผลงานจากผู้กำกับฯ About Schmidt และ Sideways เขาคือ Alexander Payne นั่นเอง

IMDB : tt1033575

คะแนน : 7.3

รับชม : 409 ครั้ง

เล่น : 76 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง

George Clooney เป็นผู้ชายผมสีดำผสมสีดอกเลาที่นับว่ายังมีความหล่อเหลาอยู่บนใบหน้า แม้ร่องรอยจะเริ่มปรากฏทั่วไปก็ตาม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาคือผู้สวมบทบาทหลักที่จะต้อง “เอาอยู่” ทั้งเรื่องครอบครัว ความรัก ญาติพี่น้อง และธุรกิจ จากวันที่เขามุมานะทำแต่งาน เขาละลืมหน้าที่ของพ่อและสามีที่ดี แต่วันนี้ วันที่เขากลับมา ทุกอย่างไม่อยู่ในสภาพเดิมอีกแล้ว และเป็นเขาที่ต้องแก้ไข

การดำเนินเรื่องของ The Descendants ที่เรียบเรื่อยหากแต่ก็ไม่ได้พาง่วงแต่อย่างใด ขณะที่การแสดงของ Cloony นั้นนับว่าเยี่ยม และเยี่ยมสุดเท่าที่เห็นมา แน่นอนว่า การคุมเด็กผู้หญิงสองคนคนละวัยนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แถมเขายังต้องผจญกับปัญหาของตัวเองเข้าไปอีก บทหนังของ The Descendants ดูแสนเรียบง่าย จากจุดนี้ก็ไปจุดนั้น ค่อยๆ ไปทีละอย่าง แต่อย่างน้อย เราก็เข้าใจการกระทำของพ่อที่ไม่สมบูรณ์แบบคนนี้ ว่าเหตุใดเขาจึงทำเช่นนั้น ถ้าเป็นเรา เราจะทำเช่นนั้นรึเปล่า ผมว่า เราก็คงจะทำแบบนั้นเหมือนกัน ฉากท้ายๆ George Clooney ทำได้ดีมากๆ เรียกน้ำตาคนดูได้อย่างอยู่หมัด กระนั้น หนังก็ให้เวลากับการขยี้น้อยไปนิดนึง

ที่สำคัญลูกสาวคนโตน่ารักโคตร Shailene Woodley ตาสวย จมูกโด่ง ปากได้รูป หุ่นดี สาบานว่ามองเพลินมาก