ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Promise: The Making of Darkness on the Edge of Town

The Promise: The Making of Darkness on the Edge of Town
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : The Promise: The Making of Darkness on the Edge of Town

ชื่อภาพยนตร์ : The Promise: The Making of Darkness on the Edge of Town
แนว/ประเภท : Documentary, Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Thom Zimny
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Mike Appel, Roy Bittan, Clarence Clemons
วันที่ออกฉาย : 14 September 2010

 

สารคดีที่พาผู้ชมเข้าไปในสตูดิโอพร้อมกับ Bruce Springsteen และ E Street Band เพื่อบันทึกอัลบั้มที่สี่ของพวกเขา ภาพยนตร์ความยาว 90 นาทีนี้รวมฟุตเทจของ Springsteen และ E Street Band ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งถ่ายทำระหว่างปี 1976 และ 1978 รวมถึงการซ้อมที่บ้านและเซสชันในสตูดิโอ พร้อมบทสัมภาษณ์ใหม่ของ Springsteen สมาชิก E Street Band ผู้จัดการ Jon Landau อดีตผู้จัดการ Mike Appel และคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการสร้างแผ่นเสียง

 


 

IMDB : tt1721693

คะแนน : 7.8

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของ Zimny ​​ประกอบด้วยฟุตเทจบันทึกของ Bruce และ The E Street Band หลังจากประสบความสำเร็จไปทั่วโลกจากอัลบั้มที่แล้ว Born to Run ชั่วข้ามคืน Bruce เห็นโอกาสที่จะทำบางสิ่งที่ไม่ใช่แค่ดีกว่า Born to Run แต่แตกต่างออกไป ถัดมาเป็นสมุดบันทึก เพลง การซ้อม แล้วก็การอัดเสียง จากนั้นบันทึกเพิ่มเติม แล้วเขียนเพิ่มเติม ในที่สุด Bruce และวงดนตรีของเขาก็มีเพลงใหม่กว่า 70 เพลงให้เลือก โดย 10 เพลงลงเอยด้วยเพลง Darkness สุดคลาสสิคของเขาในตอนนี้ ขอบคุณสำหรับภาพยนตร์ของ Zimny ​​เราได้เห็นกระบวนการทั้งหมด ผสมผสานกับฟุตเทจล่าสุดของวงที่สะท้อนถึงยุค Darkness
 

 

 

 

The Promise เป็นหนึ่งใน 10 สารคดีดนตรีที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา บอกเล่าเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมซึ่งเน้นไปที่ชายผู้ยิ่งใหญ่และปราดเปรื่อง หนังทำให้ผมนึกถึงหนังของแซม โจนส์เรื่อง Wilco, I Am Playing to Break Your Heart อยู่บ้าง แต่ด้วยโฟกัสที่เจ๋งกว่าและโปรดักชันที่ดูตลกกว่ามาก หากผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับทำงานได้ดีขึ้นในการผสมผสานภาพเก่ากับภาพใหม่ (และไม่ได้ใช้กลลวงของเอกสารที่ซ้ำซากจำเจในหนังสือ) นี่จะเป็นภาพยนตร์ที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ ถึงกระนั้น แฟนๆ เพลงร็อกแอนด์โรล วัฒนธรรมป๊อป การแต่งเพลง หรือภาพยนตร์โดยทั่วไปก็เป็นสิ่งที่ต้องดู