ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Run Sweetheart Run | หนีสิ ที่รักจ๋า

Run Sweetheart Run | หนีสิ ที่รักจ๋า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Run Sweetheart Run | หนีสิ ที่รักจ๋า

ชื่อภาพยนตร์ : Run Sweetheart Run | หนีสิ ที่รักจ๋า
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shana Feste
บทภาพยนตร์ : Shana FesteKeith, Josef Adkins, Kellee Terrell
นักแสดง : Ella Balinska, Pilou Asbæk, Clark Gregg
วันที่ออกฉาย : 28 October 2022

 

 

ผู้ช่วยทนายความสาวที่ไม่เคยทำงานผิดพลาดเลย แต่แล้ววันหนึ่งเจ้านายของเธอก็โทรมาบ่นเรื่องจัดตารางนัดซ้อน เธอจึงแก้ปัญหาโดยการไปคุยกับลูกความเอง และเมื่อเธอได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเธอก็พบว่าลูกความเป็นชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อยู่ด้วยแล้วมีความสุขทำให้เชอร์รีตกหลุมรักเขา แต่เมื่อถึงตอนกลางคืนที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ชายหนุ่มก็ได้เผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขาที่มีทั้งความรุนแรงและน่ากลัว ทำให้เธอต้องหนีเอาชีวิตรอดออกมาด้วยสภาพที่บอบช้ำ แต่ไม่ว่าเธอจะหนีไปที่ไหนเขาก็ยังตามหาตัวเธอเจอทุกครั้งไป

 

IMDB : tt8656686

คะแนน : 0

รับชม : 216 ครั้ง

เล่น : 96 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"Run Sweetheart Run" เรื่องราวของผู้ช่วยทนายความสาวตกหลุมรักลูกค้าหนุ่มหล่อหลังจากไปทานมื้อค่ำด้วยกัน แต่แล้วก็พบว่าตัวเองถูกล่าโดยผู้ร้ายปีศาจที่ดูจะหยุดไม่ได้ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญ สุดดาร์กแสนน่ากลัว

 

 

อันที่จริง Run Sweetheart Run เปิดตัวฉายในเทศกาลหนังซันแดนซ์ ตั้งแต่ช่วงก่อนโควิด-19 ระบาด แต่ก็ต้องถูกเลื่อนฉายไปเป็นปี ๆ และในที่สุดก็ได้ลงจอสตรีมมิ่ง นี่คือหนังที่มีทั้งเทรนด์และความอินดี้ผสมผสานเข้าด้วยกัน อาจจะยังไม่ใช่หนังที่มีองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบอะไรเท่าไหร่นัก แต่โครงสร้างของหนังก็ชวนในดื่มด่ำไปกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้เรื่อย ๆ