ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Leio | ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

Leio | ไลโอ โคตรแย้ยักษ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Leio | ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

ชื่อภาพยนตร์ : Leio | ไลโอ โคตรแย้ยักษ์
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : ชาลิต ไกรเลิศมงคล
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์
วันที่ออกฉาย : 28 July 2022

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลยประสบปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธุ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้! เตรียมตัวพบกับความระทึกอุบัติใหม่จากใต้ดิน!

 

 

 

IMDB : tt21243636

คะแนน : 4.2

รับชม : 239 ครั้ง

เล่น : 161 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์" จะเล่าถึง ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลย เจอกับปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี  จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น 

 

 

โดยจุดเริ่มต้น  และ สารตั้งต้น ของหนัง Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เรื่องนี้เริ่มจาก ทีมงานผู้สร้าง เห็นว่า เนื่องจากภาพยนตร์สัตว์ประหลาดในประเทศไทยหาดูยาก น้อยมากที่ค่ายหนังจะทำหนังแนวนี้ออกมา แต่ต่างประเทศทำนับครั้งไม่ถ้วน ทางผู้สร้างจึงเห็นช่องว่างที่จะผลักดันซีจีหนังไทยแนวสัตว์ประหลาดให้ทุกท่านได้ชม  อีกทั้งในแง่ของคอมพิวเตอร์กราฟฟิก  ฝีมือคนไทยก็เก่งไม่แพ้ชาติใด และมันจะเป็นการเพิ่มความหลากหลายให้กับตลาดหนังไทยด้วย