ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Robbing Mussolini | ปล้นมุสโสลินี

Robbing Mussolini | ปล้นมุสโสลินี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Robbing Mussolini | ปล้นมุสโสลินี

ชื่อภาพยนตร์ : Robbing Mussolini | ปล้นมุสโสลินี 
แนว/ประเภท : Action, Comedy, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Renato De Maria
บทภาพยนตร์ : Renato De Maria
นักแสดง : Pietro Castellitto, Matilda De Angelis, Tommaso Ragno
วันที่ออกฉาย : 26 October 2022

 

Isola ชายผู้มีอาชีพเป็นหัวขโมยตัวยงและค้าอาวุธในโลกใต้ดิน ซึ่งในช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 จบลง เขาได้ไปรู้ข่าวมาว่าผู้นำของประเทศอิตาลีในขณะนั้น Benito Mussolini กำลังมีแผนที่จะหนีไปกบดานพร้อมกับสมบัติมหาศาล ด้วยเหตุนี้ Isola จึงคิดการใหญ่หวังจะไปขโมยสมบัตินั้นมาเป็นของตอน เขาจึงต้องออกตามหาสมาชิกผู้เก่งกาจมาร่วมทีม เพื่อทำให้แผนการที่แทบเป็นไปไม่ได้นี้เกิดขึ้นจริง

 

 

IMDB : tt14270848

คะแนน : 5.4

รับชม : 100 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Robbing Mussolini" หรือชื่อไทยว่า "ปล้นมุสโสลินี" ภาพยนตร์บน Netflix แนวแอคชั่นเบาสมองจากอิตาลี ผลงานกำกับและเขียนบทโดย Renato De Maria นำโดยนักแสดงนำอย่าง Pietro Castellitto, Matilda De Angelis และ Tommaso Ragno เป็นต้น ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวหลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 กลุ่มผู้ต่อต้านเลือดนักสู้วางแผนการโจรกรรมที่ยากจะเป็นไปได้ โดยหาทางขโมยสมบัติของมุสโสลินีจากสำนักงานใหญ่ของรัฐบาลฟาสซิสต์ในกรุงมิลาน

 

หนังเบาสมองที่อ้างว่าบางส่วนทำจากเรื่องจริง แต่ตัวเรื่องมันก็ไม่ได้มีสาระอะไรให้คิดว่าตรงไหนจะเป็นจริงได้เลยอยู่แล้ว เพราะทั้งเรื่องเต็มไปด้วยมุกทำภารกิจของโจรแบบวางแผนกันง่ายๆ บุกกันง่ายๆ ทุกอย่างในเรื่องนี้แทบจะดูชิลไปหมด เพราะมันก็เป็นหนังเบาสมองติดตลกไม่ได้จริงจังหรือมีอะไรให้ต้องคิดกันจริงๆ