ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Barbarian

Barbarian
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Barbarian

ชื่อภาพยนตร์ : Barbarian
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zach Cregger
บทภาพยนตร์ : Zach Cregger
นักแสดง : Georgina Campbell,  Bill Skarsgård,  Justin Long
วันที่ออกฉาย : 29 August 2022

 

 

เทส หญิงสาวคนหนึ่ง เดินทางไปเมืองดีทรอยต์เพื่อสัมภาษณ์งาน เมื่อมาถึงบ้านเช่าที่จองไว้ในตอนดึก เธอก็พบว่ามีชายคนหนึ่งเข้าพักอยู่ที่บ้านหลังนั้นอยู่แล้ว เพราะการบุ๊กกิ้งที่พักซ้ำซ้อนจากคนละแอปพลิเคชั่น ชายคนนั้นเสนอให้แชร์บ้านกันอยู่ แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่ามีสิ่งที่ต้องกลัวในบ้านมากกว่ารูมแมท.M.

 

Barbarian: conheça o filme de terror considerado um dos melhores de 2022 -  TecMundo - Leitor ᴮᴱᵀᴬ

IMDB : tt15791034

คะแนน : 7.6

รับชม : 1757 ครั้ง

เล่น : 782 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Barbarian" ที่ได้คะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงปรี๊ดถึง 92% กับประสบการณ์ความกลัวชวนผวาที่สะดุ้งมาแล้วทั่วอเมริกา และกลายเป็นหนังสุดสะพรึงแห่งปีนี้อีกเรื่อง

 

Barbarian explota el terror de forma única - El Sol de Tampico | Noticias  Locales, Policiacas, sobre México, Tamaulipas y el Mundo

 

นี่คือผลงานการกำกับของ "แซ็ค เครกเกอร์" นักแสดงหนุ่มที่หันมาเอาดีกับงานหลังกล้องด้วย นี่ไม่ใช่ผลงานเดบิวต์การเป็นผู้กำกับของเขา เพราะเขาเคยสร้างหนังและซีรีส์มาบ้างแล้วหลายเรื่อง แต่นี่เป็นการมาจับสร้างหนังเขย่าขวัญระทึกขวัญ ที่เขายังรับหน้าที่เขียนบทหนังด้วยตัวเองอีกด้วย และงานชิ้นนี้ของเขาก็ถือเวิร์กทีเดียว ซึ่งมันได้กลายเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชของเขาไปเรียบร้อย และทุกโมเมนต์และจังหวะของหนังเรื่องนี้ เป็นการเซอร์วิสความสยองที่สาแก่ใจแฟน ๆ ยิ่งนัก

 

เอาเป็นว่า Barbarian เป็นหนังที่อาจจะบรรยากาศการรีวิวอะไรได้ไม่มากสักเท่าไหร่ เพราะสุ่มเสี่ยงต่อจากสปอยล์ไปถึงแก่นของตัวหนังได้ง่ายมาก ๆ ทีเดียว แต่ก็รับว่าเป็นหนังที่ค่อนข้างสร้างความประหลาดใจได้ดี สมศักดิ์ศรีกับเสียงร่ำลือเมื่อครั้งหนังออกฉายในฝั่งอเมริกามาก่อนหน้านี้ นี่คือหนังกระตุกขวัญที่ดำเนินเรื่องได้สนุกจริง หลอนจริง และผวาได้จริง ๆ ถึงมันจะยังไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็สามารถการจดจำให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี