ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Begin Again

Begin Again
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Begin Again

ชื่อภาพยนตร์ : Begin Again
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Carney
บทภาพยนตร์ : John Carney
นักแสดง : Keira Knightley,  Mark Ruffalo,  Adam Levine
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

 

เมื่อความรักที่พังของเธอและชีวิตที่ห่วยของเขา ช่วยกันซ่อมแซมด้วยเพลงรัก ชีวิตของโปรดิวเซอร์ตกอับที่กำลังตกงาน และความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวก็เริ่มแย่ลง ได้มาตกหลุมรักเพลงของสาวช้ำรัก ที่เพิ่งถูกนักร้องดังที่เป็นแฟนทิ้ง และเธอก็จะทิ้งความฝันของการเป็นนักดนตรีลง แต่เมื่อทั้งคู่มาพบกัน เพลงรักครั้งใหม่ก็ถูกแต่งเติมขึ้นใหม่อีกครั้ง

 

Begin Again - Chlotrudis Society for Independent Film

IMDB : tt1980929

คะแนน : 7.4

รับชม : 191 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเพลงเป็นสื่อในการเล่าเรื่อง สื่อความรักในรูปแบบต่างๆ แต่เข้าถึงง่าย เนื้อเพลงเพราะติดหูและจำง่าย ไม่ใช่แนวโฟล์คซองจ๋าแบบเรื่อง Once ก่อนไปดูก็คิดว่าจะเป็นหนังรักหวานเลี่ยนปนตลก คิดผิดถนัด! ต้องบอกว่าหนังมันเต็มไปด้วยเพลงรักซึ้งๆ ที่ไม่ได้สื่อแค่รักในรูปแบบชายหญิงแบบเดียวเท่านั้น แต่เป็นรักในความฝันของตัวเองด้วย คนเคยมีฝัน เคยคาดหวัง เคยผิดหวัง จะซึ้งและอินมาก

 

Prime Video: Begin Again

การดำเนินเรื่องจะมีย้อนไปย้อนมา แต่เปลี่ยนมุมมองตามตัวละคร ตรงนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ไม่น่าเบื่อแถมทำให้เราได้รู้จักตัวตนของตัวละครมากขึ้น ความเพลิดเพลินของเพลงที่เพราะมาก ทำให้ลืมเวลาไปเลยว่าหนังใกล้จบแล้ว (ไม่อยากให้จบด้วยซ้ำ) อารมณ์อาจจะมีสะดุดบ้าง บางช่วงยังเล่าเรื่องได้ไม่กลมกล่อมเท่าไหร่ แต่เพราะมีเพลงเพราะๆ คอยดึงให้บรรยากาศอบอวลกลับมา ดูแล้วคุณจะซึ้งกับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ได้ โดยไม่ต้องมีบทดราม่า รู้สึกอิ่มเอมกับบทเพลงเพราะๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ

Keira Knightley บทของนางมีเสน่ห์มาก ปกติก็ชอบรอยยิ้มของนาง ตั้งแต่ Pride & Prejudice แล้ว เป็นผู้หญิงที่ยิ้มไม่สวย แต่น่ารักและมีเสน่ห์ เรื่องนี้ก็มาแบบมาดเซอร์ๆ พร้อมกับเสียงหวานๆ เล่นได้เป็นธรรมชาติ ในแบบสไตล์สาวอังกฤษ ยิ่งทำให้ความน่ารักทวีคูณ
Mark Ruffalo พ่อยักษ์เขียว มาเล่นเรื่องนี้คือหมดภาพความเป็นอัฉริยะไปเลย ทำให้เชื่อเลยว่า เป็นโปรดิวเซอร์ขี้เมาตกอับ ได้อินมากๆ
Adam Levine พ่อนักร้องสูงเสียงแห่งวง Maroon5 พี่เท่มาก กรี๊ดค่ะ ถึงบทจะไม่ได้น่าหลงไหลเท่าไหร่ แต่ความหล่อและเสียงพี่แกก็ทำให้สาวๆ หลงได้ไม่น้อย

 

New York Melody: Keira Knightley & Adam Levine, en accords enchantés -  L'Express

สรุป
เมื่อคุณเดินออกจากโรง จะได้เพลงเพราะติดหู ที่ดูหนังจบต้องรีบกลับมาหา OST ฟัง คุณจะรู้สึก อิ่มเอมกับบทเพลงและเรื่องราว เหมือนเข้าไปในร้านนั่งดิ๊งค์บรรยากาศดีๆ สักร้าน แล้วออกมาด้วยความผ่อนคลาย สบายใจ