ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Hard Day's Night

A Hard Day's Night
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : A Hard Day's Night

ชื่อภาพยนตร์ : Richard Lester
แนว/ประเภท : Musical,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mark Lucas
บทภาพยนตร์ : Alun Owen
นักแสดง : John Lennon,  Paul McCartney,  George Harrison
วันที่ออกฉาย : 1964

 

 

กว่าสองวันในชีวิตของเดอะบีทเทิลส์ที่ "ธรรมดา" หนุ่มๆ ต้องพยายามควบคุมตัวเองและคุณปู่ผู้ซุกซนของเซอร์พอล แมคคาร์ทนีย์ ขณะเตรียมตัวสำหรับการแสดงสดทางทีวี การนำจอห์น เลนนอน, พอล แมคคาร์ทนีย์, จอร์จ แฮร์ริสัน และริงโก สตาร์มาแสดงในองค์ประกอบอันน่าตื่นเต้นของพวกเขา 'A Hard Day's Night' คือการเดินทางที่ไม่เคารพอย่างสุดขีดผ่านช่วงเวลาหนึ่งวันในชีวิตของ The Beatles ในช่วงปี 1964 วงดนตรีต้องใช้ทั้งหมดที่มี เล่ห์เหลี่ยมและไหวพริบเพื่อหลีกเลี่ยงแฟน ๆ ที่ไล่ตามและสื่อมวลชนเพื่อให้ไปถึงการแสดงทางโทรทัศน์ตามกำหนด ทั้ง ๆ ที่ปู่ของพอลที่สร้างปัญหาและริงโก้ถูกจับ

 

A Hard Day's Night at 50 | Vanity Fair

IMDB : tt0058182

คะแนน : 7.6

รับชม : 162 ครั้ง

เล่น : 60 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

A Hard Day’s Night ภาพยนตร์ตลก-เพลงของอังกฤษ ออกฉายในปี 1964 ซึ่งนำเดอะบีทเทิลส์มาแสดงในภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของพวกเขา เปิดตัวในช่วงที่ Beatlemania และ British Invasion ได้รับความนิยมสูงสุด A Hard Day’s Night ถือเป็นคลาสสิกอย่างกว้างขวาง

 

ละครเพลงนำเสนอเรื่องราวที่สมมติขึ้นในช่วง 36 ชั่วโมงในชีวิตของเดอะบีทเทิลส์ ซึ่งแสดงภาพตัวเองขณะที่พวกเขาเดินทางไปลอนดอนและพยายามบันทึกการแสดงทางโทรทัศน์ในขณะที่หลบเลี่ยงกลุ่มวัยรุ่นที่คลั่งไคล้ นักวิจารณ์ภาพยนตร์ Rex Reed เรียกบท A Hard Day’s Night ของนักเขียนบทละคร Alun Owen อย่างดูถูกว่าเป็น “บทที่ไม่ใช่บทภาพยนตร์” ถึงกระนั้น บทภาพยนตร์ของโอเว่นก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนาธิปไตย ซึ่งเหมาะกับบุคลิกของเดอะบีทเทิลส์จนดูเหมือนเป็นการด้นสด ซึ่งทำให้ละครเพลงเรื่องนี้มีความโดดเด่น จนกระทั่งถึง A Hard Day’s Night ภาพยนตร์ร็อกแอนด์โรลก็เชื่องได้ เรื่องที่ถูกสุขอนามัยได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับความรู้สึกทางศีลธรรมของผู้ชมที่มีอายุมากกว่า การมองวง The Beatles ที่ดูเหมือนไม่มีโครงสร้างนี้ทำให้โลกต้องตกตะลึงด้วยการพิสูจน์ให้เห็นว่าเด็กหนุ่มจากลิเวอร์พูลไม่เพียงแต่เป็นนักดนตรีชั้นยอดเท่านั้น แต่ยังมีอารมณ์ขันที่ไม่เคารพซึ่งเทียบได้กับของ Marx Brothers และ The Goon Show ของ BBC Radio The Beatles ได้รับการสนับสนุนที่น่าจดจำจากนักแสดงตัวละคร Wilfred Brambell ในฐานะ "ชายชราผู้สะอาด" ของ Paul คุณปู่ที่ไม่พอใจ

 

A Hard Day's Night, Thursday, June 04, 2020 9:00 pm