ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Chalk Line {Jaula} | ห้ามข้ามเส้น

The Chalk Line {Jaula} | ห้ามข้ามเส้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Chalk Line {Jaula} | ห้ามข้ามเส้น

ชื่อภาพยนตร์ : The Chalk Line {Jaula} | ห้ามข้ามเส้น
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ignacio Tatay
บทภาพยนตร์ : Isabel Peña,  Ignacio Tatay
นักแสดง : Elena Anaya,  Pablo Molinero,  Eva Tennear
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของสามีภรรยาที่ไปพบเด็กหญิงกลางถนน และช่วยชีวิตเธอไว้ แต่เธอมีพฤติกรรมประหลาดติดอยู่ในกรอบเส้นชอล์คไม่สามารถข้ามออกมาได้ และเกิดเรื่องสยองแปลกประหลาดขึ้นหลายครั้งในบ้าน

 

Image gallery for The Chalk Line - FilmAffinity

IMDB : tt12683756

คะแนน : 7.3

รับชม : 782 ครั้ง

เล่น : 311 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกของ "อินาซิโอ ทาเลย์" นักสร้างหนังหนุ่มรุ่นใหม่ที่ถือว่ากำลังเป็นที่น่าจับตามองในวงการหนังสเปน หลังจากที่สั่งสมประการณ์ในการทำหนังสั้นมาหลายเรื่อง ก็ได้ฤกษ์ที่เขาจะได้เดบิวต์หนังเรื่องยาวเป็นเรื่องแรก และถือว่าเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีชตั้งแต่ออกตัวสำหรับเขาเลยทีเดียว

หนังเรื่องนี้ได้มือเขียนบทหนังชื่อดังของสเปน อย่าง "อิสซาเบล เพน่า" (จาก Mother และ The Beasts) โดยที่ผู้กำกับยังได้ร่วมเขียนบทหนังอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าบทหนังเรื่องนี้ไม่ซับซ้อนอะไร แต่ค่อนข้างคมคายและเต็มไปด้วยจังหวะที่ดึงดูดอารมณ์ผู้ชมได้อยู่หมัด เป็นบทหนังที่ซ่อนความหักมุมเอาไว้แบบคาดไม่ถึง จากโทนเรื่องที่คนดูจะต้องคิดว่าเป็นแบบนี้ กลับเปลี่ยนทิศทางไปอีกแบบที่ค่อนข้างเร้าใจไม่เบา

The Chalk Line Review - But Why Tho? A Geek Community

เอาเป็นว่าในภาพรวมแล้วนั้น The Chalk Line ไม่เชิงว่าจะเป็นหนังที่หลอกคนดูด้วยหน้าหนังที่ลวงตา แต่เป็นการเล่นกับคนดูมากกว่าว่าสิ่งที่คิด อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เป็น นี่คือหนังสเปนที่มีพล็อตที่เต็มไปด้วยท่วงท่าลีลาที่น่าสนใจ เป็นหนังที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูไม่เบา เพราะไม่คิดว่าจะมาไกลและพามาถึงระดับโหดเพียงนี้ บอกเลยว่า...เป็นหนังนอกสายตาที่ไม่เคยพลาดมาก ๆ