ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

20th Century Girl | เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

20th Century Girl | เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : 20th Century Girl | เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

ชื่อภาพยนตร์ : 20th Century Girl | เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า 
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Woo-ri Bang
บทภาพยนตร์ : Woo-ri Bang
นักแสดง : Kim Yoo-jeong, Woo-Seok Byeon, Han Hyo-joo
วันที่ออกฉาย : 21 October 2022

 

เรื่องราวที่จะพาย้อนอดีตไปยังปี 1999 นาโบรา เด็กสาวมัธยมปลายที่เก่งเทควันโดและมีบุคลิกสดใสคนคิดบวกอยู่เสมอ วันหนึ่งเมื่อ คิมยองดู เพื่อนสนิทของเธอต้องเดินทางไปผ่าตัดหัวใจที่สหรัฐฯ จึงได้ขอให้นาโบราคอยติดตามความเคลื่อนไหวทุกอย่างของ แพคฮยอนจิน เด็กหนุ่มในโรงเรียนเดียวกันที่คิมยองดูตกหลุมรัก นาโบราจึงตัดสินใจตีสนิทกับ พุงอุนโฮ เพื่อนซี้ของแพคฮยอนจินที่เป็นสมาชิกชมรมวิทยุโทรทัศน์ชมรมเดียวกับเธอ จากการที่ต้องใกล้ชิดกับพุงอุนโฮทำให้นาโบราเริ่มหวั่นไหว และนั่นได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นความรักครั้งแรกของเธอ

 

 

IMDB : tt15340724

คะแนน : 0

รับชม : 455 ครั้ง

เล่น : 121 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"20th Century Girl" เป็นหนังรักเชย ๆ สูตรสำเร็จ ที่คาดเดาง่าย แต่ยังคงคลาสสิกโดนใจทุกยุคทุกสมัย บวกด้วยเสน่ห์ของงานภาพและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่พาย้อนให้คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ยุค 90 ทั้งร้านเช่าวิดีโอ การสื่อสารผ่านเพจเจอร์ ตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญ โทรทัศน์ทรงตู้ปลา ฯลฯ แม้บางช่วงสีภาพอาจจะดูจัดจ้านไปสักหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกขัดหูขัดตาอะไรมากมาย   

 

 

พล็อตอาจไม่ได้มีความแปลกใหม่ แต่เรื่องราวเรียงร้อยออกมาได้อย่างพอดิบพอดีและลงตัว ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป ทำให้ดูได้เพลิน ๆ และค่อย ๆ อินไปกับเรื่องราวของตัวละครได้ตลอดทั้งเรื่อง พาร์ตอบอุ่นพาใจฟูก็ชวนให้ยิ้มตามจนแก้มปริ ขณะที่พาร์ตเศร้าก็ทำให้เราน้ำตาแตกตามตัวละครได้ง่าย ๆ แม้จะพอคาดเดาทิศทางของเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นได้อยู่แล้วแต่จังหวะการเล่าเรื่องก็ทำให้หนังยังคงน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ติดตามรับชมได้บน Netflix