ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Raymond & Ray

Raymond & Ray
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Raymond & Ray

ชื่อภาพยนตร์ : Raymond & Ray
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama 
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rodrigo García
บทภาพยนตร์ : Rodrigo García
นักแสดง : Ewan McGregor,  Jalyn Baiden,  Ethan Hawke
วันที่ออกฉาย : 12 September 2022

 

 

เรย์มอนด์ และ เรย์ เป็นพี่น้องต่างมารดาที่เมื่อโตขึ้นต่างก็แยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง ทั้งคู่ไม่ได้เจอหน้ากันมาเกือบห้าปีแล้ว ครั้งนี้พวกเขาได้กลับมารวมตัวอีกครั้งเมื่อพ่อของพวกเขาเสียชีวิต และคำสั่งเสียเดียวจากพ่อก่อนที่จะเสียชีวิตก็คือให้ทั้งสองคนร่วมกันขุดหลุมฝังศพของพ่อ ทั้งเรย์มอนด์และเรย์ต่างก็เคยมีอดีตที่เลวร้ายกับพ่อของพวกเขาทั้งสิ้น ทั้งสองคนต้องร่วมมือกันเพื่อผ่านความรู้สึกต่าง ๆ และอดีตอันเลวร้ายเมื่อครั้งที่ผ่านมาไปให้ได้

 

Raymond and Ray' A Heartfelt and Often Funny Two Hander Drama (TIFF 2022) —  FilmSpeak

IMDB : tt15334032

คะแนน : 7.9

รับชม : 374 ครั้ง

เล่น : 141 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ที่บ้านงานศพ ห้องเก็บศพ และสถานที่ฝังศพไม่น่าจะเป็นเรื่องสนุก แต่ “Raymond & Ray” กลับเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง เฉพาะความพยายามของยวน แมคเกรเกอร์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อีธาน ฮอว์ค ในฐานะพี่น้องต่างมารดาที่เหินห่างของชื่อนี้ ได้กอบกู้ละครอันน่าสลดใจนี้จากการจมดิ่งลงไปในบาธโทสทั้งหมด

 

Raymond & Ray trailer finds Ewan McGregor and Ethan Hawke as two estranged  brothers - Independent Eagle

 

ระหว่างทางไปฝังศพพ่อที่ทั้งคู่เกลียดชัง พี่น้องต่างพยายามสานสัมพันธ์กันใหม่ เรย์มอนด์ (แม็คเกรเกอร์) เป็นนักธุรกิจผู้เศร้าหมองจากการหย่าร้างครั้งที่สามของเขา เรย์ (ฮอว์ค) เป็นนักเล่นทรัมเป็ตผู้เสพติดการฟื้นตัวและสันโดษ ทั้งคู่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ขาดความมั่นใจในตนเอง และอายจากการเชื่อมต่อทางอารมณ์ ลองนึกภาพความตกใจของพวกเขาเมื่อการสนทนากับกลุ่มเพื่อนของพ่อเผยให้เห็นชายที่พวกเขาแทบไม่รู้จักจากผู้ล่วงละเมิดผู้หญิงที่เลี้ยงดูพวกเขา