ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mermaid Bound | ศึกรักข้ามมหาสมุทร

Mermaid Bound | ศึกรักข้ามมหาสมุทร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแฟนตาซี , หนังประวัติศาสตร์ , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Mermaid Bound | ศึกรักข้ามมหาสมุทร

ชื่อภาพยนตร์ : Mermaid Bound | ศึกรักข้ามมหาสมุทร
แนว/ประเภท : History,  Romance,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ajian Ren
บทภาพยนตร์ : Ajian Ren
นักแสดง : Zhang Yu Xi,  Peer Zhu
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

เรื่องราวของสาวสวยที่มีชื่อว่า ไป๋ชิวเลี่ยน เป็นดาวเด่นแห่ง หอชิวสุ่ย ที่ตั้งอยู่ที่บริเวณ ริมแม่น้ำสวินเจียง ซึ่งสถานที่แห่งนี้นั้น เป็นสถานที่ของปีศาจสาวสวย จำแลงกายเพื่อหลบซ่อนจากการตามล่า ของคนที่ต้องการแพรมัจฉา ผู้ใดที่มาเยือนหอแห่งนี้ ล้วนแต่ไม่อยากจากออกไป...10ปีที่แล้ว หลิ่วสืออันกับปีศาจมัจฉาไป๋อวี้ได้ทำสงครามกันจนได้รับบาดเจ็บกันไปทั้งสองฝ่าย หลิวเมิ่งไป๋เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้จึงได้เดินทางมายังริมแม่น้ำสวินเจียง และได้พบกับ ไป๋ชิวเลี่ยน ปีศาจสาวสวยดาวเด่นแห่งหอชิวสวย และเกิดตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ทว่าความรักระหว่างพวกเขาทั้งคู่จะไม่ราบรื่นนัก ความรักระหว่างคนกับปิศาจที่เต็มไปด้วยอุปสรรคนี้จะลงเอยได้อย่างไร.M.

 

Zhang Yuxi's mermaid is here! Zhu Zixiao, partner in the movie “Mermaid  Bound“, looks very beautiful | DayDayNews

คะแนน : 0

รับชม : 209 ครั้ง

เล่น : 84 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซึ่งจากเรื่องนี้ทำให้ มีเหตุการณ์ระหว่าง หลิวสืออันกับปีศาจมัจฉาไป๋อวี้ ได้ต่อสู้กันจนเกิดสูญเสียทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ผ่านมามากกว่า 10ปี โดยทางด้านของ หลิวเมิ่งไป๋ (จูจื่อเซียว)

พยายามที่จะติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด เพื่อแก้แค้นให้ผู้เป็นพ่อ ก่อนที่จะได้พบกับ สาวสวยดาวเด่นแห่ง หอชิวสุ่ย และตกหลุมรักกันและกัน ก่อนที่จะรับรู้ว่า ผู้เป็นพ่อและแม่ ของทั้งสองฝ่ายนั้น ต่อสู้กันจนเกิดล้มตายไป กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนใจ และเจ็บปวดให้กับทั้ง 2คน ก่อนจะตัดสินใจที่จะทิ้งเรื่องราว ความแค้น เพื่อความรัก ระหว่างมนุษย์ กับปีศาจสาวแสนสวย จะเป็นไปทิศทางใด หรือจะลงเอยได้อย่างไร

 

Rated to the top three on the list in 4 days, with a score of 9.2, but  “Mermaid Bound“ is not just the story | DayDayNews