ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jane

Jane
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Jane

ชื่อภาพยนตร์ : Jane
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sabrina Jaglom
บทภาพยนตร์ : Sabrina Jaglom, Rishi Rajani
นักแสดง : Melissa Leo, Madelaine Petsch, Kerri Medders
วันที่ออกฉาย : 26 August 2022

 

โอลิเวีย, อิซซี่ และ เจน เพื่อนรักที่มีความฝันอยากจะเรียนที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดเหมือนกัน แต่แล้ววันหนึ่งเจนก็ได้ฆ่าตัวตายเนื่องจากภาวะซึมเศร้า นับตั้งแต่นั้นมาอิซซี่และโอลิเวียก็เริ่มห่างเหินกัน ด้วยความเหงาและความกดดันจากคู่แข่งที่จะเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดโอลิเวียจึงเริ่มจินตนาการว่าผีของเจนกำลังจ้องมองเธอในทุกที่ที่เธอไป ด้วยความอิจฉาและความคิดในด้านมืดเข้าครอบงำจิตใจ โอลิเวียจึงวางแผนเพื่อจะตัดคู่แข่งในเส้นทางออกไป โดยใช้บัญชีของเจนในการโจมตีคู่แข่งในทางเสีย ๆ หาย ๆ และในทุก ๆ ครั้งที่โอลิเวียกำลังจะทำความผิดจะเห็นภาพของเจนปรากฏต่อหน้าทุกครั้ง

 

IMDB : tt15040500

คะแนน : 0

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

“Jane” เป็นบทละครที่ทรงพลังของอาชญากร เน้นที่การที่มนุษย์ธรรมดาแปลงตัวเองเป็นอาชญากรที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความโลภ เจนซึ่งมีการบรรยายที่คลุมเครือ แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของโอลิเวียจากเด็กนักเรียนที่สดใสไปเป็นฆาตกรเลือดเย็น เธอเข้าไปพัวพันกับปัญหาของเธอเพราะความอิจฉาของเธอ เธอถูกรบกวนด้วยภาพลวงตาของเจนที่ปรากฏต่อหน้าเธอทุกครั้งที่เธอพยายามทำผิด โอลิเวียไม่เคยตั้งใจจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แทน เธอเห็นว่าการปรากฏตัวของเจนเป็นสัญญาณว่าเธอจำเป็นต้องก่ออาชญากรรมมากขึ้นเพื่อประโยชน์ของเธอเอง ในท้ายที่สุด เมื่อเธอรอดพ้นจากการฆาตกรรมและมีโอกาสเรียนที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เธอยอมรับและทำให้บุคลิกที่ชั่วร้ายของเธอเป็นปกติ เนื่องจากเธอได้บรรลุจุดประสงค์ของเธอด้วยการกระทำที่ชั่วร้ายเช่นนี้ จึงมีเหตุผลที่จะสรุปว่าเธอจะทำมันอีกครั้งในชีวิตของเธอ

 

 

เจนเป็นหนังที่เซอร์ไพรส์จริงๆ เขียนบท แสดง และกำกับได้ดีมาก ชอบทุกการพลิกผัน ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้เลยจริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น Madeleine Petsch แสดงบทบาทได้ไม่ธรรมดา เช่นเดียวกับผู้กำกับ Sabrina Jaglom เพื่อให้แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแทรกซึมสื่อสังคมออนไลน์ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายจนถึงจุดยึดครองชีวิต ความเกี่ยวข้องและในขณะเดียวกัน ความเป็นจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมของเรากำลังทำให้มีสติสัมปชัญญะ สิ่งนี้ดีกว่าสิ่งที่ฉันเห็นในทุกวันนี้ และเชื่อมโยงสิ่งที่นักเรียนมัธยมปลายกำลังประสบอยู่เพื่อประสบความสำเร็จ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องทำสิ่งใดและไม่ว่าพวกเขาจะต้องทำสิ่งใดเพื่อไปที่นั่น นักเรียนสมัยนี้เรียนรู้และประสบความสำเร็จได้อย่างไร หากคุณไม่ได้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกมด้วยโซเชียลมีเดียก็ไม่มีความหวัง