ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eye for an Eye | ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน

Eye for an Eye | ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Eye for an Eye | ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน

ชื่อภาพยนตร์ : Eye for an Eye | ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yang Bingjia
บทภาพยนตร์ : Yang Bingjia
นักแสดง : Miu Tse,  Gao Wei Wan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เฉิงเซียจือ นักกระบี่ตาบอดผู้มีฝีมือ ได้พบกับ หนีเยี่ยน เด็กสาวในร้านเหล้าที่ถูกฆ่าล้างโคตรและถูกดูถูกเหยียดหยาม เธอได้รับความไม่ยุติธรรมจากลูกชายของขุนนาง เขาที่เดิมทีไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่จำต้องค่อยๆ เข้าไปเกี่ยวพันกับความขัดแย้งที่ดำมืดและทรงพลัง เฉิงเซียจือก้าวเข้าสู่หนทางแห่งความยุติธรรมและการแก้แค้น และตัวตนที่แท้จริงของเขาก็ถูกเปิดเผยเช่นกัน.M.

 

電影《目中無人》評價與心得,十步殺一人,千里不留行- WayneSan

คะแนน : 0

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่อง Eye for an Eye (2022) ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน เป็นหนังของทางประเทศจีน ได้นักแสดงนำอย่าง Miu Tse รับบท นักกระบี่ ซึ่งเขารับบทเป็นนักกระบี่ตาบอดที่ตามล่าค่าหัวเหล่าโจร ซึ่ง Miu Tse มีผลงานการแสดงเช่น IP Man: The Awakening Master (2021), Fighting Darksider (2022) และ Destruction of Opium at Humen (2021) หนังยังได้นักแสดงหญิงอย่าง Gao Wei Wan รับบท หญิงชาวบ้าน เธอได้รับความไม่ยุติธรรมจากลูกชายของขุนนาง เธอจึงได้รับความช่วยเหลือจากนักกระบี่ตาบอด ซึ่ง Gao Wei Wan มีผลงานการแสดงเช่น Exorcist (2022), Special Police and Snake Revenge (2021) และ the Warriors (2018) หนังยังได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Yang Bing Jia ซึ่งมีผลงานกำกับภาพยนตร์เช่น Destruction of Opium at Humen (2021)

谢苗领衔主演电影《目中无人》曝台词海报王公贵胄草菅人命盲眼捉刀人霸气回击- 360娱乐

หนังเรื่อง Eye for an Eye (2022) ยอดกระบี่ไร้เทียมทาน หนังแนวแอ็กชัน เล่าเรื่องราวของนักกระบี่ตาบอดที่ต้องการคืนความเป็นธรรมให้กับหญิงชาวบ้านคนหนึ่ง ซึ่งเธอถูกลูกชายของขุนนางกลั่นแกล้ง สาเหตุที่นักกระบี่ตาบอดช่วยหญิงชาวบ้านนั้น เพราะเธอให้เขามาร่วมงานแต่งงานเธอด้วย นักกระบี่ตาบอดจึงคืนความยุติธรรมให้กับเธอ หนังความยาว 1 ชั่วโมงกว่า เล่าเรื่องได้กระชับมากครับ หนังเล่าเรื่องเป็นเส้นตรง คือการเล่าเรื่องไปข้างหน้า ไม่ค่อยมีการย้อนอดีตไปมา ทำให้ผู้ชมเข้าใจเนื้อเรื่องได้ง่าย หนังดำเนินเรื่องได้สนุกและน่าติดตามตลอดครับ ทำให้ดูแล้วไม่เบื่อตลอดการรับชม ในส่วนของฉากแอ็กชัน หนังออกแแบคิวบูีได้มันมากครับ ตัวเอกที่เป็นนักกระบี่ตาบอดเก่งมาก ๆ สามารถจัดการทหารได้หลายคน และเมื่อรู้ว่า นักกระบี่ตาบอดคนนี้คือใครกันแน่ ทำให้ผู้ชมเข้าใจได้เลยว่า ทำไมเขาถึงต่อสู้ได้เก่งขนาดนี้