ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Laal Singh Chaddha | วิ่ง ลาล วิ่ง

Laal Singh Chaddha | วิ่ง ลาล วิ่ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Laal Singh Chaddha | วิ่ง ลาล วิ่ง

ชื่อภาพยนตร์ :  Laal Singh Chaddha | วิ่ง ลาล วิ่ง 
แนว/ประเภท : Comedy, Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Advait Chandan
บทภาพยนตร์ : Atul Kulkarni
นักแสดง : Aamir Khan, Ahmad Ibn Umar, Kareena Kapoor
วันที่ออกฉาย : 11 August 2022

 

 

เป็นภาพยนตร์อินเดียที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง Forrest Gump ทีได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Aamir Khan มาสวมบทบาทเป็น Laal ชายหนุ่มชาวซิกข์ที่มีความผิดปกติทางด้านร่างกายและสติปัญญา เขากำลังเดินทางโดยรถไฟพร้อมกับกล่องขนมปานิปูรีใบหนึ่ง ในระหว่างเดินทาง Laal ชายหนุ่มผู้คิดบวกเสมอได้เล่าเรื่องชีวิตของเขาให้ผู้โดยสารคนอื่นฟัง ตั้งแต่ในวัยเด็กที่เติบโตมากับแม่อันเป็นที่รัก และรักครั้งแรกที่เขามีให้กับ Rupa เด็กสาวที่เปรียบเสมือนลมหายใจของเขา ที่จะเติมเติมคนฟังด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ

 

 

IMDB : tt10028196

คะแนน : 5

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 


"Laal Singh Chaddha" ภาพยนตร์อินเดียที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง Forrest Gump (1994) ที่ได้ Aamir Khan นักแสดงเจ้าบทบาท มาสวมบทชายหนุ่มธรรมดานาม Laal หรือ Forrest Gump ในฉบับของ Tom Hanks โดยได้ Advait Chandan ผู้กำกับจาก Secret Superstar (2017) มารับหน้าที่ดัดแปลงเรื่องราวในครั้งนี้ 

 

 

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของ Laal (Aamir Khan) เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมความผิดปกติทางสมองและร่างกายที่ไม่แข็งแรงเท่าไรนัก แต่เขาได้รับการดูแลจากผู้เป็นแม่เป็นอย่างดีเสมือนว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เติบโตขึ้น และได้ประสบพบเจอกับเหตุการณ์มากมายไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ได้ตกหลุมรัก การรับราชการเพื่อเข้าร่วมต่อสู้ในสงคราม การได้พบเจอกับบุคคลสำคัญในประวัติศาตร์ หรือการออกวิ่งเพื่อเยียวยาจิตใจ