ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Guns Akimbo | โทษที...มือพี่ไม่ว่าง!

Guns Akimbo | โทษที...มือพี่ไม่ว่าง!
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Guns Akimbo | โทษที...มือพี่ไม่ว่าง!

ชื่อภาพยนตร์ : Guns Akimbo | โทษที...มือพี่ไม่ว่าง!
แนว/ประเภท : Action, Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Howden
บทภาพยนตร์ : Jason Howden
นักแสดง : Daniel Radcliffe,  Samara Weaving,  Ned Dennehy
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

ไมล์ส หนุ่มเนิร์ดนักพัฒนาเกมผู้ต้องเจอกับชีวิตที่พลิกผัน เมื่อเขาถูกลักพาตัวให้ไปเข้าร่วม SKIZM เกมสตรีมมิ่งเซอร์ไวเวิลชื่อดังในวงการเกมใต้ดิน โดยมีกติกาให้ผู้เข้าแข่งขันลงมือฆ่ากันจริง ๆ เพื่ออยู่รอดเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียวของเกม

 

Guns Akimbo / Guns Akimbo (2019): Running Man pre mileniálov (recenzia  filmu) / CinemaView

IMDB : tt6902676

คะแนน : 6.3

รับชม : 266 ครั้ง

เล่น : 134 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โดยหนังเปิดเรื่องมาด้วยฉากบู๊ระห่ำ ยิงกันหูดับตับไหม้ เพื่อแนะนำให้เรารู้จักกับตัวละคร นิกซ์ (ซามารา วีฟวิง) นักฆ่าสาวสุดเฉี่ยว โหด และโรคจิตแบบศรีธัญญาคงเอาไม่อยู่ เธอกลายเป็นเบอร์หนึ่งของหมากในเกมสุดโหดที่จับคนมาฆ่ากันถ่ายทอดสดในนาม สกิสซึม โดยเหตุการณ์ข้างต้นบอกเล่าผ่าน ไมล์ส (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) พนักงานบริษัทไอทีชีวิตบัดซบที่หาความตื่นเต้นจากเกมอำมหิตดังกล่าว

 

Guns Akimbo - film: dove guardare streaming online

จนกระทั่งความมือบอนของเขาทำให้เหล่าอาชญากรตัวเอ้แห่งสกิสซึมบุกมาถึงห้องแล้วตอกตะปูมือทั้งสองข้างของเขาเข้ากับปืนพร้อมกระสุนข้างละ 50 นัดโดย ไมล์สต้องตามฆ่านิกซ์ให้ได้ก่อนพวกมันจะกลับมาเจาะกระโหลกเขาแทน แถมความซวยยังมาเยือนเมื่อเขาต้องไปตามนัดกับโนวา (นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ) หวานใจสุดสวยแถมยังต้องหลบห่ากระสุนจากนิกซ์ ที่ได้ภารกิจให้ฆ่าเขาเพื่อแลกกับอิสรภาพเช่นกัน

จากตัวอย่างหนังเราคงพอเดา ๆ ได้แหละว่าผู้กำกับจะต้องผ่านงานสายสเปเชียล เอฟเฟกต์มาก่อน และก็จริงดังว่า เพราะ เจสัน เล โฮว์เดน เคยอยู่เบื้อหลังงานวิช่วลเอฟเฟกต์หนังดัง ๆ ทั้งหนังมาร์เวลอย่าง The Avengers (2012) หรือหนังชุด The Hobbit และด้วยความขยันทำหนังสั้นออกมาเพื่อลับฝีมืออยู่เนือง ๆ จนกระทั่งได้ทำหนังยาวเรื่องแรกอย่าง Deathgasm (2015) หนังร็อกเกอร์ปะทะปีศาจที่บ้าและกาวได้ใจคอหนังคัลต์ และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงเล่าเรื่องราวใน Guns Akimbo ได้บ้าระห่ำขนาดนี้