ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Underdog

Underdog
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Underdog

ชื่อภาพยนตร์ : Underdog
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Frederik Du Chau
บทภาพยนตร์ : Adam Rifkin,  Joe Piscatella,  Craig A. Williams
นักแสดง : Peter Dinklage,  Jason Lee,  Amy Adams
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

หลังจากความผิดพลาดในห้องทดลองลึกลับของนักวิทยาศาสตร์จอมเพี้ยน ดร.ไซมอน ทำให้สุนัขพันธุ์บีเกิลธรรมดา ๆ ตัวหนึ่ง กลายเป็นสุนัขที่มีพลังพิเศษและมันสามารถพูดได้! เมื่อสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ อันเดอร์ด็อก ให้คำมั่นที่จะปกป้องชาวเมืองแคปิตอลผู้เดือดร้อน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ค๊อกเกอร์ สแปเนียล สาวแสนสวย พอลลี่ เมื่อแผนการอันชั่วร้ายของ บาซินิสเตอร์ และ แคด ลูกน้องของเขาได้คลืบคลานปกคลุมเมืองแคปิตอล มีแต่อันเดอร์ด็อกเท่านั้นที่จะช่วยได้ ภาระกิจกำจัดเหล่าร้ายของซูเปอร์ฮีโร่คน(ตัว)ใหม่ เพื่อนที่แสนดีของมนุษย์ ที่พร้อมจะช่วยเหลือคนอันเป็นที่รัก และปกป้องแผนร้ายที่จะมารุกรานเมืองของพวกเขา ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง

 

Underdog 2007, directed by Frederik Du Chau | Film review

IMDB : tt0467110

คะแนน : 8

รับชม : 271 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้เป็นหนังเกี่ยวกับหมาที่มีพลัง Super Power นะครับ หนังเนื้อเรื่องเดิมๆ ไม่มีอะไรเเปลกใหม่เลยสักนิด เเต่ว่าหนังก็ยังคงความน่ารักๆของ Walt Disney ไว้อยู่ หนังเรื่องยังมีสาระดีๆระหว่างคนกับหมาไว้เยอะอีกด้วย ซึ่งฉากนั้นคือฉากที่ พระเอก นั้นพยายามจะบอก ซูไซน์ ว่าอย่ากิน เเต่ว่าหมานั้นรักคนยิ่งกว่าชีวิตซะอีก มันเลยกินเข้าไป ฉากนี้ก็ยังคงความเศร้านิดหน่อยตามสไตล์เดิมของ Walt Disney ที่ฉากใกล้ๆจะจบนั้น จะมีฉากเศร้าอยู่ตลอด เเต่ว่าหนังเรื่องนี้ก็ยังมีดีอยู่บ้าง นั้นคือสาระเเฝงในว่า "เวลาเราจะทำอะไรนั้น ให้คิดก่อน" ประโยคนี้มันคือฉากที่ตอนเเรกพระเอกนั้นจะไม่เอาหมามาเลี้ยงเเล้ว เเต่ว่าพอเห็นมีพลังก็เลยเอามาเลี้ยง เเล้วถ้าเกิดหมาตัวนี้ไม่มีพลังวิเศษพระเอกก็จะทิ้งเลยใช่ไหม !? ผมขอถามหน่อยเหอะ ก่อนที่จะทำนะ คิดด้วยว่าเขาก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน เเล้วถ้าเกิดพ่อของพระเอกมาทิ้งเเบบนี้บ้างละ จะรู้สึกยังไง

 

Underdog (2007) - Cinema Cats

เเล้วจนกว่าจะรู้ตัวเนี่ย ว่าเสียเขาไปเเล้ว มันก็สายเกินไปเเล้ว เพราะว่าหมานั้นไม่มีพลังซุปเปอร์อีกเเล้ว ดีนะที่พระเอกมีความผูกพันธ์กับหมาไปเเล้ว ไม่งั้นจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ มาเปลี่ยนเรื่องดีกว่า.....ความนี้มาถึง CG หรือ Effect ของหนังเรื่องนี้บ้างนะครับ เรื่องนี้ Walt Disney ไม่ลงทุนอะไรเลยอะ มีเเค่สลิงไว้เเล้วก็ทำ CG หมาเเค่เนี่ยเอง ผมคิดว่า Walt Disney น่าจะดีกว่านี้นะครับ เเล้วก็บทหนังของเรื่องนี้ก็พอใช้ได้ ไม่น่าเบื่อเกินไป

เเล้วมาพูดถึงการเเสดงของตัวละครต่างๆกันบ้างนะครับ การเเสดงในเรื่องนี้ที่เเสดงได้ดีที่สุดคงจะเป็นพ่อของพระเอกนะครับ เเสดงได้มีเเววมาก สายตาที่มองไปที่หมานั้นมันมีความซึ้งอยู่ข้างใน เเล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากด้วย ไม่ใช่เเสดงเเบบตามบท อันนี้เขาคงคิดบทเองโดยผลันได้บ้าง