ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Golden Winter

Golden Winter
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Golden Winter

ชื่อภาพยนตร์ : Golden Winter
แนว/ประเภท : Comedy,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tom Seidman
บทภาพยนตร์ : Tom Seidman
นักแสดง : Andrew Beckham,  Shannon Elizabeth,  Jason Brooks
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

โอลิเวอร์ เด็กชายคนหนึ่งที่ได้พบกับลูกสุนัขโกลเดนรีทริฟเวอร์จรจัดที่แสนน่ารักและซุกซน แต่อยู่ๆ ก็มีภารกิจที่ไม่คาดฝันก็รออยู่ เมื่อโอลิเวอร์และน้องหมาแก๊งนี้ต้องช่วยกันขัดขวางโจรปล้นธนาคารตัวแสบคนหนึ่งให้ได้ทันเวลา ก่อนวันคริสต์มาสจะมาถึง.M.

 

Golden Winter Blu-ray

IMDB : tt2202750

คะแนน : 1

รับชม : 39 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แค่ปก GOLDEN WINTER ก็ดูเหมือนหนังสำหรับเด็กเล็ก โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ขนปุยน่ารักครอกหนึ่งเดินไปมาและควบม้าเพื่อสร้างการกระทำที่น่ารักสำหรับคนรักสุนัข แต่หลักการ - สัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้งในบ้านรกร้าง จากนั้นแยกจากแม่ของพวกเขา และกลุ่มนักเรียนมัธยมต้นยินดีที่จะทำผิดกฎหมายถ้ามันหมายถึงการหาเงิน - ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นดินแดนของเด็กโต นอกจากนี้ยังมีอันตรายเล็กน้อยและการกลั่นแกล้งเล็กน้อย และการหลอกล่อเด็กดีให้ทำเรื่องแย่ๆ เพราะเขาเหงาและพ่อแม่ไม่สนใจเขา (นอกจากนี้ยังควรกล่าวด้วยว่า CGI ของสุนัขพูดได้นั้นเป็นมือสมัครเล่นอย่างสนุกสนาน)

 

Golden Winter (2012) :: starring: Andrew Beckham, Ava Kolker, Austin James  Wolff, Christian Mooney

เด็ก ๆ ที่รักสุนัขและลูกสุนัขเป็นพิเศษอาจได้รับความบันเทิงจากดาราที่น่ารัก แต่ผู้ปกครองอาจต้องการอธิบายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง (ทั้งความร้ายแรงและวิธีเข้าหาพวกมันหากพบ) และความแพร่หลายของความเสี่ยงที่ผิดกฎหมาย พฤติกรรมที่นี่