ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gone

Gone
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Gone

ชื่อภาพยนตร์ : Gone
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Heitor Dhalia
บทภาพยนตร์ : Allison Burnett
นักแสดง : Amanda Seyfried,  Jennifer Carpenter,  Wes Bentley
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

จิล พยายามสร้างชีวิตใหม่หลังจากรอดชีวิตจากการพยายามลักพาตัวที่น่ากลัว แม้ว่าเธอจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เธอก็ก้าวเล็กๆ ไปสู่สภาวะปกติด้วยการเริ่มต้นงานใหม่และเชิญ มอลลี่ น้องสาวของเธอให้ย้ายไปอยู่กับเธอ เมื่อกลับจากทำงานกลับบ้านในเช้าวันหนึ่ง จิลล์พบว่ามอลลี่หายตัวไป และเธอมั่นใจว่าชายคนเดิมที่เคยลักพาตัวเธอไปก่อนหน้านี้ได้กลับมาเพื่อแก้แค้น

 

Gone (2012)

IMDB : tt1838544

คะแนน : 7

รับชม : 358 ครั้ง

เล่น : 133 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จิล หญิงสาวผู้อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพื่อสลัดความทรงจำอันเลวร้าย เธอมีอาชีพ มีบ้าน และมีน้องสาว ชีวิตเหมือนจะมีความสุขดี หากแต่ความเลวร้ายนั้นไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ

HD wallpaper: Movie, Gone, Amanda Seyfried | Wallpaper Flare

GONE เป็นหนังไม่กี่เรื่อง ที่นางเอกฉลาดกว่าโจร อาจเพราะมีประสบการณ์ในการรับมือ และไม่มีใครคิดจะยื่นมือช่วย มันจึงเป็นพลังผลักดันให้เธอลุกขึ้นมาทำสิ่งที่เธอไม่เคยทำ

หนังทำได้ดีในแง่ของการส่งผ่านอารมณ์ถึงคนดูทำให้คนดูได้อารมณ์ลุ้นระทึกไปด้วย ว่าเธอจะผ่านแต่ละอุปสรรค์ไปได้อย่างไร พร้อมกันนั้นยังชวนให้ฉงนสงสัยว่า ใครกันแน่คือโจรโรคจิตคนนั้น ซึ่งสามารถเป็นไปได้ทุกคน ตลอดทั้งเรื่อง จิล ใช้ความฉลาดและขี้ระแวงของเธอได้อย่างเป็นประโยชน์ ในการช่วยเหลือน้องสาว และสลัดความทรงจำอันเลวร้าย ออกจากสมอง

เธอต้องไลล่าโจรโรคจิต ในเวลาเดียวกันกับที่ ตำรวจเองก็ไล่ล่าเธอ หลายฉากชวนลุ้นระลึก แต่อีกหลายฉาก ก็ไม่ต่างจาก หนัง Thrillerเรื่องอื่นๆ จึงไม่ยากที่จะคาดเดา รวมถึงตอนจบที่แม้จะคาดไม่ถึงแต่ก็เป็นการคาดไม่ถึงที่ผิดคาดเล็กน้อย

แต่โดยรวม GONE จัดเป็นหนังที่ดูสนุก ลุ้นระทึก สะใจ เหมาะกับคนที่ชอบหนังแนวนี้ ถึงแม้คนไม่ชอบก็ไม่ผิดที่จะใช้หนังเรื่องนี้เป็นก้าวแรกของการชมหนัง Thriller

ลองชมสักครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่า

ความสนุกไม่ได้ GONE ไปไหน