ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Grabbers

Grabbers
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Grabbers

ชื่อภาพยนตร์ : Grabbers
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Wright
บทภาพยนตร์ : Kevin Lehane
นักแสดง : Killian Coyle,  Stuart Graham,  Michael Hough
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

บางสิ่งที่น่ากลัวได้มาถึงชายฝั่งของเกาะ Erin แล้ว โดยที่ประชากรที่แปลกตาของหมู่บ้านชาวประมงอันเงียบสงบแห่งนี้ไม่เคยรู้จักมาก่อน ซึ่งอาศัยอยู่ที่ไหนสักแห่งนอกชายฝั่งไอร์แลนด์ ประการแรก ชาวประมงบางคนหายตัวไป จากนั้นก็มีซากวาฬเกยตื้นขึ้นมาเกยตื้นที่ชายหาด เมื่อการฆาตกรรมเริ่มต้นขึ้น ก็ขึ้นอยู่กับตำรวจสองคนที่ไม่ตรงกัน - แอลกอฮอล์ที่ขาดความรับผิดชอบและคู่หูคนใหม่ของเขาซึ่งเป็นผู้หญิงที่อ่านหนังสือจากแผ่นดินใหญ่ - เพื่อปกป้องชาวเมืองจากมนุษย์ต่างดาวยักษ์ดูดเลือดและหนวดที่ตกเป็นเหยื่อพวกเขา อาวุธเดียวที่พวกเขาค้นพบคือเหล้า หากพวกเขาต้องการเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของสิ่งมีชีวิต ทุกคนจะต้องเมามาก!

 

Watch Grabbers | Prime Video

IMDB : tt1525366

คะแนน : 8

รับชม : 350 ครั้ง

เล่น : 175 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังแนวสัตว์ประหลาดบุก ที่ให้อารมณ์ถวิลหาหนังสัตว์ประหลาดบุกบ้านนอก หรือสถานที่ภูธร ไกลปืนเที่ยงที่เฟื่องฟูในยุค 80 - 90 เป็นต้น (นึกถึงประเภท The Blob หรือ Tremors)
แม้หนังอาจจะไม่ได้มาจากค่ายดัง แต่ตัวงานก็ไม่ได้ออกมาเกรดบีนะ (ถึงจะมีอารมณ์โหยหาความเกรดบีประปราย)
งานสร้าง ซีจี ดนตรี ออกมา ดูดีทีเดียว และ CG สัตว์ประหลาด ดูดีเอามากๆ ถ้ามองว่าเป็นหนังทุนต่ำ (3.5 ล้านยูโร)
บทหนังทั้งสนุก และลื่นไหล ไม่ได้ทำออกมาไก่กา แม้ตัวพล็อตจะไม่ซับซ้อนอะไร สัตว์ประหลาดบุกมา กินคน ในชุมชน แต่มีจุดอ่อนคือ แพ้แอลกอฮอล์ พอรู้จุดอ่อน ทุกคนจึงต้องมารวมตัวกัน เพื่อดื่มให้มากที่สุด เพื่อที่จะไม่โดนสัตว์ประหลาดกิน และยังต้องหาทางกำจัดสัตว์ประหลาดตัวนี้ ก่อนเหล้าจะหมด หรือสร่างเมา!!

 

The GRABBERS Are Coming. Time to Get Pissed.

ด้วยพล็อตง่ายๆ แต่ทำให้เราสนุกกับสถานการณ์ ทั้งความเป็นหนังสัตว์ประหลาด และการเอาตัวรอดแบบเมาๆ พฤติกรรมแบบเมาๆ ประมาณว่า กูไม่กัวมึงร้อกกก วะฮ่าๆๆ
นี่คือความบันเทิง ที่ทั้งรั่วๆสนุกๆ และได้ความระทึกแบบหนัง Monster ยุคเก่าได้ดี ทีเดียว
ชอบการจัดวาง แคแรคเตอร์ เช่น พระเอกที่เปนตำรวจขี้เมาชีวิตพัง ที่ต้องมากลายเป็นฮีโร่ นางเอกที่เป็นตำรวจ ที่ไม่ได้ดื่มอะไรพวกนี้มากนัก แล้วต้องมารั่ว กับการดื่ม
ชอบที่ พระเอกมันเมา เพราะชีวิตมันเศร้ามาตลอด แต่ในช่วงหลังๆ พระเอกเรากลับไม่เมาซะงั้น ดื่มน้อยลง เป็นเพราะนางเอกเข้ามา และเขารู้สึกอะไรบางอย่าง และเขาก็เป็นห่วงเธอ
กลายเป็นว่า พระเอกชีวิตเฉ่าๆ เอาแต่เมา กลับเปนตัวละครที่เมาน้อยสุด ในตอนจบ