ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Halo 4: Forward Unto Dawn

Halo 4: Forward Unto Dawn
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Halo 4: Forward Unto Dawn

ชื่อภาพยนตร์ : Halo 4: Forward Unto Dawn
แนว/ประเภท : Action, Thriller,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Thom Green,  Anna Popplewell,  Enisha Brewster
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

สงครามอันน่าสะพรึงระหว่างมนุษย์กับกลุ่มต่างดาวหลากหลายสายพันธุ์ และวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่านักเรียนนายร้อยที่ได้เรียนรู้จาก Master Chief ตัวเอกของเรื่องตั้งแต่ภาคแรกๆ ขณะเดียวกันเนื้อเรื่องในช่วงนี้ก็จะเป็นจุดเชื่อมโยงที่นำไปสู่เหตุการณ์ของ Halo 4

 

Which suit looks better in live action form? Halo 4: Forward Unto Dawn (2012)  VS. Halo Series Paramount+ (2022) : r/halo

IMDB : tt2262308

คะแนน : 7

รับชม : 425 ครั้ง

เล่น : 193 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แฟรนไชส์ ​​​​Halo ได้ขยายครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่หนังสือการ์ตูนไปจนถึงภาพยนตร์อนิเมะที่ส่งตรงไปยังดีวีดี แต่จนถึงตอนนี้ การดัดแปลงจากภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันจริงๆ นั้นยังคงเป็นเรื่องยาก 343 Studios นำเราเข้าใกล้ความฝันนั้นอีกก้าวหนึ่งด้วย Halo 4: Forward Unto Dawn มากกว่าแค่โฆษณาราคาแพงสำหรับเกมที่ทุกคนมี Xbox จะซื้อโดยไม่คำนึงว่า Forward Unto Dawn ได้เพิ่มบางอย่างให้กับ Halo mythos และแสดงให้เราเห็นว่าอะไรมีความสามารถแม้ในงบประมาณที่ค่อนข้างน้อย

Geektastic Film Reviews: Halo 4: Forward Unto Dawn

Forward Unto Dawn เกิดขึ้นอย่างมากมายในอดีตในช่วงเริ่มต้นของความขัดแย้งระหว่างมนุษยชาติและพันธสัญญา อย่างไรก็ตาม ชุดของการส่งต่อแฟลชได้เปิดขึ้นในแต่ละตอนที่นำเสนอ Cortana และ Master Chief ที่สงบนิ่งในช่วงเวลาระหว่าง Halo 3 และ Halo 4 ในท้ายที่สุด ฉาก bookend เหล่านี้ค่อนข้างไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง ความผิดปกติทางจิตที่ค่อยเป็นค่อยไปของ Cortana ไม่เกี่ยวอะไรกับโทมัส ลาสกี้ที่แก่กว่าที่นึกถึงการผจญภัยในวัยเยาว์ของเขาที่ Corbullo Academy แต่พวกเขาเป็นส่วนเสริมที่ดีโดยไม่คำนึงถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพสุดท้ายของ Cortana ในส่วนที่ 5 เป็นการแสดงภาพ CG ที่สวยงามแบบเดียวกับที่ Halo 4 ได้รับคำวิจารณ์ที่คลั่งไคล้