ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hemingway & Gellhorn

Hemingway & Gellhorn
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Hemingway & Gellhorn

ชื่อภาพยนตร์ : Hemingway & Gellhorn
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Philip Kaufman
บทภาพยนตร์ : Jerry Stahl,  Barbara Turner
นักแสดง : Nicole Kidman,  Clive Owen,  David Strathairn
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

Hemingway and Gellhorn เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อ Ernest Hemingway สุดยอดนักเขียนชื่อดังคนหนึ่งของโลกได้พบกับ Martha Gellhorn นักข่าวสาวสวยจอมลุย ซึ่งหลังจากการพบเจอกันครั้งแรก Hemingway ก็ได้ชักชวน Gellhorn ให้ไปร่วมทำข่าวสงครามที่กำลังปะทุในสเปนด้วยกันและท่ามกลางไฟสงคราม จารึกรักกลางสมรภูมิ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว จนสุดท้าย Hemingway ก็ตัดสินใจหย่ากับภรรยาและทิ้งลูกๆทั้งหมดไว้เบื้องหลังเพื่อมาแต่งงานกับ Gellhorn โดยทั้งสองคนอาจไม่ทันได้คิดว่าผลจากสงครามอาจจะไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาเท่ากับผลจากการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้

 

Hemingway & Gellhorn' review: Love in wartime

IMDB : tt0423455

คะแนน : 4

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Martha Gellhorn เป็นหนึ่งในนักข่าวสงครามที่ได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดในศตวรรษที่ 20 เธอรายงานข่าวความขัดแย้งอย่างไม่เกรงกลัวตั้งแต่ชายหาดนอร์มังดีไปจนถึงป่าทึบของเวียดนาม เธอเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมงานนับไม่ถ้วน รวมถึงมารี โคลวินผู้ล่วงลับ และชีวิตของเธออาจสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมได้ในสักวันหนึ่ง

Watch: Sex & Explosions In 5-Minute Trailer For HBO's 'Hemingway &  Gellhorn' With Clive Owen & Nicole Kidman

Hemingway & Gellhorn ไม่ใช่หนังเรื่องนั้น และการโฟกัสที่แคบไปที่ความสัมพันธ์อันวุ่นวายของเธอกับ Ernest Hemingway ส่งผลให้เกิดละครประโลมโลกโรแมนติกที่ป่องซึ่งมักจะแฉลบระหว่างถ้อยคำที่เบื่อหูกับค่ายพักแรม ผู้กำกับ Philip Kaufman อยู่ห่างไกลจากยุครุ่งโรจน์ของเขาในทศวรรษที่ 1980 และในขณะที่นี่เป็นเพียงการรับชมในบ้านที่พอรับชมได้ แต่ก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะสร้างปัญหาให้กับสถานที่แสดงละครใด ๆ หลังจากรอบปฐมทัศน์ของ Cannes
คอฟแมนและผู้เขียนบทภาพยนตร์ เจอร์รี สตาห์ลและบาร์บารา เทิร์นเนอร์ นำโครงสร้างย้อนอดีตแบบเดิมๆ ที่เริ่มขึ้นในทศวรรษ 1990 โดยนิโคล คิดแมนซึ่งมีอายุมากพอสมควร และรับเอาสุนัขฮัสกี้ บุหรี่และเบอร์เบินมาสวมบทบาทเป็นเกลฮอร์นสูงวัย