ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hit & Run

Hit & Run
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Hit & Run

ชื่อภาพยนตร์ : Hit & Run
แนว/ประเภท : Action, Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Palmer,  Dax Shepard
บทภาพยนตร์ : Dax Shepard
นักแสดง : Dax Shepard,  Kristen Bell,  Bradley Cooper
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เมื่ออดีตคนขับรถลี้ภัย ชาร์ลี บรอนสันทำอันตรายต่ออัตลักษณ์ของแผนคุ้มครองพยานเพื่อช่วยให้แฟนสาวของเขาไปลอสแองเจลิส ฝ่ายอาหารและยาและอดีตแก๊งค์ของชาร์ลีไล่ตามพวกเขาบนท้องถนน

 

Kristen Bell, Dax Shepard have been in couples therapy since they met |  news.com.au — Australia's leading news site

IMDB : tt2097307

คะแนน : 6

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Shepard รับบทเป็น Charlie Bronson คนดีที่มีอดีตหลบๆ ซ่อนๆ ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ในแคลิฟอร์เนียภายใต้โครงการคุ้มครองพยาน เมื่อแฟนสาวที่ค่อนข้างใหม่ของเขา แอนนี่ (คริสเตน เบลล์) ได้รับการสัมภาษณ์เกี่ยวกับงานในฝันในลอสแองเจลิส ชาร์ลีตัดสินใจออกจากโปรแกรมและขับรถพาเธอไปที่นั่น

สิ่งที่เริ่มต้นจากการเดินทางบนท้องถนนของคู่รักธรรมดาๆ ที่ใช้เวลาไม่นานก็เข้าสู่ความโกลาหล ทั้งคู่ถูกไล่ตามโดยหัวหน้างาน US Marshall (ทอม อาร์โนลด์) จอมกวนของชาร์ลี แฟนเก่าขี้หึงของแอนนี่ (ไมเคิล โรเซนบอม) ตำรวจสองคนปัญญาอ่อน และอดีตเพื่อนร่วมงานที่น่ารังเกียจของชาร์ลีสองสามคน นำโดยแบรดลีย์ คูเปอร์ผู้น่าเกรงขาม ดูเหมือนว่าทุกคนต้องการช่วยหรือกำจัดชาร์ลี

Movie Review: Hit and Run | Funk's House of Geekery

Shepard และ Bell ส่งเสียงฉ่าบนหน้าจอด้วยกัน แม้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเริ่มสั่นคลอน แต่กลับกลายเป็นว่าชาร์ลีไม่ได้พูดตรงๆ ว่าทำไมเขาถึงอยู่ในโครงการคุ้มครองพยาน พวกเขายังคงเป็นตัวละครที่มีเหตุผลและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในการแสดง