ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Painless

Painless
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Painless

ชื่อภาพยนตร์ : Painless
แนว/ประเภท : Adventure,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Juan Carlos Medina
บทภาพยนตร์ : Juan Carlos Medina,  Luiso Berdejo
นักแสดง : Alex Brendemühl,  Tómas Lemarquis,  Ilias Stothart
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

Painless สร้างขึ้นในแคว้นคาตาโลเนีย โดยมีเรื่องราวเป็นเรื่องราวสองเรื่อง โดยเรื่องแรกเริ่มจากช่วงสงครามกลางเมืองสเปนและดำเนินมาจนถึงช่วงทศวรรษที่ 60 สถานพักพิงแห่งหนึ่งพยายามฟื้นฟูเด็กที่ไม่รู้สึกเจ็บปวดด้วยการสอนความทุกข์ทรมานทางร่างกายแก่พวกเขา ประการที่สอง ในปัจจุบัน ศัลยแพทย์ทางประสาทที่เก่งกาจที่ต้องการการปลูกถ่ายไขกระดูก ได้ค้นพบอดีตอันมืดมิดนี้เมื่อเขาค้นหาพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด

 

Cult round-up | London Film Festival 2012 blog | Sight & Sound | BFI

IMDB : tt1757769

คะแนน : 9

รับชม : 332 ครั้ง

เล่น : 90 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Painless ตั้งอยู่ในแคว้นกาตาลุญญา บอกเล่าเรื่องราว 2 เรื่อง เรื่องที่หนึ่ง เริ่มต้นในช่วงสงครามกลางเมืองสเปนและดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงยุค 60 สถานลี้ภัยพยายามฟื้นฟูเด็กที่ไม่รู้สึกเจ็บปวด โดยสอนให้พวกเขาทนทุกข์ทรมานทางร่างกาย
ประการที่สอง ในปัจจุบัน ศัลยแพทย์ระบบประสาทผู้ปราดเปรื่องซึ่งต้องการการปลูกถ่ายไขกระดูก ได้ค้นพบอดีตอันดำมืดนี้เมื่อเขาตามหาพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด

Painless (2012)

ในขณะที่เด็กๆ กำลังรักษาอาการป่วย สงครามกลางเมืองสเปนก็กำลังเกิดขึ้นรอบๆ ตัวพวกเขา และพวกเขาไม่รู้เลยว่าทั้งสองฝ่ายกำลังต่อสู้กันอยู่ข้างนอก เฉพาะตอนที่พวกแดงแฝงตัวเข้าไปในโรงพยาบาลเท่านั้นที่เด็กๆ รู้ว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง โลกของพวกเขาถูกโดดเดี่ยว มีเพียงผู้อำนวยการ อาจารย์ และพยาบาลเท่านั้นที่เป็นครูของพวกเขา พวกเขาอาจถูกขังตลอดไป หรือบางทีถ้าโชคดีพวกเขาอาจถูกปล่อยให้ใช้ชีวิตนอกคุก?