ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Night House

The Night House
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Night House

ชื่อภาพยนตร์ : The Night House
แนว/ประเภท : Horror, Thriller,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Bruckner
บทภาพยนตร์ : Ben Collins,  Luke Piotrowski
นักแสดง : Rebecca Hall,  Sarah Goldberg,  Vondie Curtis-Hall
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

 

ครูสาวต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียอย่างไม่คาดฝันหลังจากที่สามีเสียชีวิตอย่างกะทันหันและเป็นปริศนา ทิ้งให้เธอต้องอาศัยอยู่ในบ้านริมทะเลสาบที่เขาเพียรสร้างขึ้นมาเพื่อมอบให้กับเธอโดยเฉพาะ หลังงานศพไม่นานนัก เธอก็เริ่มสัมผัสได้ถึงเหตุการณ์ประหลาดในบ้าน ขณะเดียวกันเธอก็ได้ค้นพบพฤติกรรมอันแปลกประหลาดของสามีก่อนตาย ทำให้เธอเริ่มขุดคุ้ยหาความจริงและได้พบกับความจริงสุดแสนสยองขวัญอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

The Night House [2020] - Rabbit Reviews

IMDB : tt9731534

คะแนน : 6

รับชม : 177 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ The Night House บ้านซ่อนผวา ถือว่าเป็นหนังแบบคลาสสิกแบบเก่าในบ้านอันเต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าขนลุกเหมือนกับในยุคปี 70 หนังเต็มไปด้วยลับอันน่าสะพรึงกลัว บวกกับการตายของสามีจากการฆ่าตัวตายโดยปราศจากเหตุผลทั้งที่พวกเขาดูรักกันดี สิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมความน่าสนใจให้กับหนังโดยรวมมากขึ้นกว่าเดิม

บรรยากาศในเรื่องราวที่มีความโดดเด่น มีฉากที่น่าตื่นเต้นและน่าสะพรึงกลัวหลายครั้ง และต้องขอบคุณพลังของนักแสดงนำหญิงอย่าง “รีเบคก้า ฮอลล์” ที่สามารถแสดงบทบาทที่มีความซับซ้อนได้อย่างยอดเยี่ยม ในการนำเสนอเรื่องราวของประสบการณ์ความตายที่ตีแผ่ให้ขบคิดกันได้อย่างหลากหลาย

The Night House' Review: Rebecca Hall In David Bruckner's Horror Thriller –  Deadline

โดยรวมแล้วก็สามารถทำออกมาได้ในระดับที่น่าสนใจ เต็มไปด้วยปริศนาและความลี้ลับน่าติดตามพอสมควร แต่เมื่อพิจารณาโดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้ก็ยังอยู่ในระดับที่พอน่าสนใจให้เก็บเอาไว้ดูในยามว่าง ๆ ที่อยากหาหนังลี้ลับ+สยองขวัญมาดูคลายเบื่อได้ไม่เลวเลยทีเดียว