ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Number 23

The Number 23
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Number 23

ชื่อภาพยนตร์ : The Number 23
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joel Schumacher
บทภาพยนตร์ : Fernley Phillips,  
นักแสดง : Jim Carrey,  Virginia Madsen,  Logan Lerman
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ตัวละครทุกตัวในหนังสือเล่มนี้ล้วนแต่งขึ้น ใครก็ตามที่พบว่าตัวละครมีส่วนคล้ายบุคคลจริง ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตไปแล้ว กรุณาอย่าสืบสาวเรื่องราวต่อ - คำเตือนจากนวนิยายเรื่อง The Number 23 - ความหมกมุ่นในปริศนาเลข 23 ของวอลเทอร์ สแปร์โรว์ (จิม แครี่) กำลังจะกลายเป็นอำนาจมืดที่ทำให้ชีวิตแสนสุขของเขากลายเป็นนรกแห่งความผิดเพี้ยนทางจิตที่อาจนำความตายมาสู่เขาและคนที่เขารัก ความหมกมุ่นนั้นมาจากหนังสือนิยายลึกลับชื่อ The Number 23 ที่เขาอ่านและวางไม่ลง วอลเทอร์ต้องไขปริศนาเกี่ยวกับอดีตของตนเองให้ได้ก่อนจะสานต่ออนาคตกับ อกาธา ผู้เป็นภรรยา (เวอร์จิเนีย แมดเซ่น) และ โรบิน ลูกชายวัยรุ่น (โลแกน เลอห์แมน) หนังสือเล่มนี้เป็นของขวัญที่อกาธามอบให้เขาในวันเกิด มันเล่าถึงปริศนาการฆาตกรรมเลือดเย็นที่สะท้อนชีวิตด้านมืดของวอลเทอร์อย่างยากจะควบคุม ชีวิตของนักสืบมาดเครียด ฟิงเกอร์ลิง ตัวละครหลักในหนังสือ (จิม แครี่) มีหลายแง่มุมที่สะท้อนถึงปูมหลังของวอลเทอร์ เมื่อโลกในหนังสือมีชีวิตขึ้นมา วอลเทอร์ก็จมลงสู่ส่วนที่น่ากลัวและทรงอิทธิพลที่สุดของหนังสือ นั่นก็คือ ความหมกมุ่นในอำนาจลึกลับของเลข 23 เช่นเดียวกับฟิงเกอร์ลิง

 

The Number 23 - Is The Number 23 on Netflix - FlixList

IMDB : tt0481369

คะแนน : 6

รับชม : 146 ครั้ง

เล่น : 49 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วอลเตอร์ สแปร์โรว์ (Jim Carrey) ได้อ่านนิยายที่ชื่อว่า The Number 23 ซึ่งนิยายเล่มนี้มันมีหลายสิ่งที่พ้องกับชีวิตของเขา และยังทำให้เขาตระหนักว่าเลข 23 มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆ ในชีวิตเขาอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาหมกมุ่นในเลข 23 มากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งพยายามหาคำตอบว่าใครคือคนที่เขียนนิยายเล่มนี้ และมันมีความลับอะไรซ่อนเร้นอยู่กันแน่

The Number 23 เป็นหนังที่ผมสนใจเมื่อตอนมันลงโรงฉาย เหตุผลเพราะได้ Carrey นำแสดง และยังกำกับโดย Joel Schumacher พร้อมทั้งเนื้อหาก็ออกแนวลึกลับชวนค้นหาแบบที่ชอบ

 

Film Tahlili: 23 Numara -