ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wild City: Secret World

Wild City: Secret World
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Wild City: Secret World

ชื่อภาพยนตร์ : Wild City: Secret World
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2019

 

สารคดีของสัตว์ต่างๆ สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ ตั้งแต่กบบูลฟร็อกไปจนถึงตั๊กแตนตำข้าวที่แสดงเรื่องราวการเอาชีวิตรอดในแต่ละวัน ซึ่งมนุษย์ชาวสิงคโปร์ไม่สังเกตุเห็นด้วยซ้ำ

 

Wild City: Secret World – Content Distribution

คะแนน : 0

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สัตว์เกือบ 30,000 สายพันธุ์อาศัยอยู่ในสิงคโปร์ แต่หลายชนิดยังคงมองไม่เห็นสำหรับเรา ตั้งแต่กบบูลฟร็อกสีเลือดหมูที่ต่อสู้กันในท่อระบายน้ำที่เปียกโชกของสายฝน ไปจนถึงตั๊กแตนตำข้าวนักล่าที่ออกล่าในสวนแถบชานเมือง ละครเร้นลับที่เผยโฉมไปทั่วเมืองในแต่ละวัน

นอกจากผู้คนที่พลุกพล่านและผู้อยู่อาศัยในสิงคโปร์แล้ว ยังมีแมลงอีกนับไม่ถ้วนที่ใช้แรงงานเพื่อเจริญเติบโตและขยายพันธุ์ ผึ้งแคระเก็บน้ำหวานและเกสรดอกไม้เพื่อเลี้ยงรังของพวกมัน ในขณะที่หนอนผีเสื้อจะกลายร่างเป็นผีเสื้อลายเสือที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ ในขณะเดียวกัน ในเขตป่าสงวนของสิงคโปร์ นักวิ่งจ๊อกกิ้งและนักปั่นจักรยานส่วนใหญ่ไม่สนใจงานที่ทำอยู่ ปลวกสร้างอุโมงค์ที่ซับซ้อนและรีไซเคิลสารอาหารที่มีค่าผ่านระบบนิเวศของป่า หอยทากหายากและมดป่าขนาดมหึมาที่หาอาหารตามร่มไม้และพุ่มไม้

ให้เสียงโดยนักธรรมชาติวิทยา นิค เบเกอร์ เอกสารนี้เป็นเอกสารที่ทำให้ดีอกดีใจอีกเรื่องของสัตว์ป่าที่น่าประหลาดใจของสิงคโปร์

 

Wild City: Secret World – Content Distribution