ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wild City - Forest Life

Wild City - Forest Life
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Wild City - Forest Life

ชื่อภาพยนตร์ : Wild City - Forest Life
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

ตอนที่สี่สำรวจป่าของสิงคโปร์ ที่ชายขอบของเมือง ป่าแห่งนี้เป็นที่อยู่ของสัตว์ที่น่าสนใจบางชนิด รวมถึงหลายชนิดที่ไม่เคยถูกถ่ายทำมาก่อน ดาวเด่นของการแสดงคือค่างแถบของ Raffles ซึ่งเป็นหนึ่งในไพรเมตที่รู้จักกันน้อยที่สุดในโลก พบเฉพาะในสิงคโปร์และมาเลเซีย เหลืออยู่เพียงไม่กี่ร้อยตัว และราว 60 ตัวได้ตั้งถิ่นฐานในป่าฝนของสิงคโปร์ กลุ่มเก้าคนอาศัยอยู่บนหลังคาสูง ที่ซึ่งลูกๆ ของพวกเขาเรียนรู้ที่จะปีนป่ายและค้นพบทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับบ้านในป่าของพวกเขา ด้านล่างมีสิ่งมีชีวิตจำนวนหนึ่งกำลังแกะสลักชีวิตในโลกของป่าที่มีหลายชั้นแห่งนี้ ดักซุ่มล่าแมงป่อง มังกรบินหนีจากขากรรไกรสังหาร รังมดสานที่มีฟาร์มของตัวเอง และหนึ่งในสัตว์กีบเท้าที่เล็กที่สุดในโลก - กวางหนู นี่คือการเดินทางเพื่อค้นหาผู้อยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมที่เติบโตที่นี่

 

Wild City: Forest Life – Content Distribution

คะแนน : 0

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กวาง Greater Mousedeer ถูกคิดว่าสูญพันธุ์ไปจากป่าของสิงคโปร์เป็นเวลา 80 ปีแล้ว ดูว่าต้องใช้อะไรบ้างในการตามหาสัตว์หายากตัวนี้ในคลิปเบื้องหลังสุดพิเศษนี้

Sir David Attenborough บรรยายซีรีส์ Wild City ที่ได้รับรางวัล ซึ่งจะสำรวจด้านป่าของสิงคโปร์

ในภาคที่ 4 ของซีรีส์ที่ได้รับรางวัลนี้ เราจะสำรวจป่าของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นที่อยู่ของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่รู้จักกันน้อยที่สุดในโลก มังกรบิน งูผสมพันธุ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Wild City - S1: Forest Life - The Greater Mousedeer - CNA