ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Darjeeling Limited

The Darjeeling Limited
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Darjeeling Limited

ชื่อภาพยนตร์ : The Darjeeling Limited
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Wes Anderson
บทภาพยนตร์ : Wes Anderson,  Roman Coppola,  Jason Schwartzman
นักแสดง : Owen Wilson,  Adrien Brody,  Jason Schwartzman
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

พี่น้อง 3คนของครอบครัววิทแมนร่วมเดินกันไปที่ประเทศอินเดีย หลังจากที่ไม่ได้พบกันเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากงานศพพ่อของพวกเขา ซึ่งมันทำให้พวกเขาห่างเหินจากความสัมพันธ์ครอบครัวและต่างไม่ไว้ใจกัน การเดินทางของเขาเริ่มจาก ฟานซิสพี่ชายคนโตเริ่มมันขึ้นมารวมตัวพี่น้องแล้วเดินทางด้วยรถไฟเพื่อหวังว่าจะให้พวกเขากลับมาไว้ใจกันอีกครั้ง

 

The Darjeeling Limited movie review (2007) | Roger Ebert

IMDB : tt0838221

คะแนน : 9

รับชม : 85 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Darjeeling Limited เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางของ 3 พี่น้อง Francis (Owen Wilson), Peter (Adrien Brody) และ Jack (Jason Schwartzman) ที่มีปัญหาระหองระแหงจากการเลิกลา หย่าร้างของผู้เป็นพ่อ และแม่ ซ้ำร้ายวันที่พ่อเสียชีวิต ผู้เป็นแม่กลับหายตัวไปไม่โผล่แม้แต่จะมาแสดงความเสียใจในวันงานศพของผู้เป็นพ่อ เกิดปัญหาคาใจของทั้ง 3 คนที่ต้องการคำตอบ จนได้ข่าวว่าผู้เป็นแม่ได้เดินทางมาแสวงบุญที่ประเทศอินเดีย การเดินทางของพี่น้อง 3 คนจึงเกิดขึ้น พร้อมกับการเรียนรู้ที่จะอยู่อย่างพึ่งพา และเลิกระหองระแหงกัน

Film - The Darjeeling Limited - Into Film

จะเห็นว่าภาพยนตร์ The Darjeeling Limited แต่ละฉากตลอดเรื่องจะเต็มไปด้วย มุมมอง เชิงสัญลักษณ์ ปรากฏอยู่มากมาย มีทั้งตีความได้ง่าย และยากปะปนกันไป ทุกสิ่งที่ปรากฏในภาพยนตร์เช่น ขบวนรถไฟ กระเป๋าเดินทาง พิธีศพ ที่ทั้ง 3 คนเข้าไปช่วยชีวิตเด็กแต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ เหตุการณ์ของการเกิด การตาย งู และอีกมากที่ Wes Anderson จะประเดประดังมาให้เราตีความ  โดยอ้างอิงกับปรัชญาของศาสนาในแถบตะวันออก อย่างกงกรรม วัฏสังขาร