ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Brave One

The Brave One
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Brave One

ชื่อภาพยนตร์ : The Brave One
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Neil Jordan
บทภาพยนตร์ : Roderick Taylor,  Bruce A. Taylor,  Cynthia Mort
นักแสดง : Jodie Foster,  Terrence Howard,  Naveen Andrews
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

สำหรับ เอริก้า เบน (โจดี้ ฟอสเตอร์) ถนนหลายสายของมหานครนิวยอร์กนั้นเป็นทั้งบ้านและที่ทำงานของเธอ เธอมีส่วนร่วมในเสียงและเรื่องราวของเมืองอันเป็นที่รักนี้พร้อมกับผู้ฟังวิทยุ โดยเธอเป็นผู้ดำเนินรายการที่มีชื่อว่า "Street Walk" ในเวลากลางคืนเธอกลับบ้านไปสู่อ้อมกอดแห่งความรักกับคู่หมั้นของเธอ เดวิด เคอร์มานี่ (นาวีน แอนดรูว์ส) แต่ทุกอย่างที่เอริก้าคุ้นเคยและความรักของเธอถูกพรากไปจากเธอในคืนหนึ่งที่แสนโหดร้ายเมื่อเธอและเดวิดถูกทำร้ายอย่างไม่คาดคิด การถูกจู่โจมอย่างโหดร้ายครั้งนี้ทำให้เดวิดเสียชีวิตและเธอก็เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด ถึงแม้ว่าร่างกายที่บอบช้ำของเอริก้าจะดีขึ้น บาดแผลที่ลึกกว่านั้นยังคงอยู่ การสูญเสียเดวิดและความตื่นตระหนกยิ่งไปกว่า ความหวาดกลัวจนแทบหยุดหายใจตามหลอกหลอนเธอไปทุกย่างก้าว ถนนทุกสายในเมืองนี้ที่เธอเคยหลงรักและชอบท่องเที่ยวไปหรือแม้กระทั่งหลายสถานที่ ๆ อบอุ่นและแสนจะคุ้นเคยในตอนนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกแปลกหน้าและหลอกหลอน

 

Pictures & Photos from The Brave One (2007) | Jodie foster, The fosters,  The brave one

IMDB : tt0476964

คะแนน : 6.7

รับชม : 140 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอริก้า เบน (Jodie Foster) คือนักจัดรายการวิทยุที่มีแฟนหนุ่มแสนดี (Naveen Andrews) แต่อยู่มาวันหนึ่งกลับมีอันธพาลข้างถนนมาหาเรื่องรุมทำร้าย จนส่งผลให้เอริก้าบาดเจ็บสาหัส และแฟนของเธอต้องมาตายจากไป

พอฟื้นขึ้นมา เอริก้ายังคงจมอยู่กับความสะเทือนใจ และเมื่อถึงจุดหนึ่งเธอจึงตัดสินใจพกปืนไว้ป้องกันตัว ก่อนจะพยายามตามหาตัวพวกชั่วที่ฆ่าแฟนเธอ เพื่อนำพวกมันมาลงทัณฑ์ให้สาสม ระหว่างนั้นเธอก็มีการป้องกันตัว เก็บพวกอันธพาลอยู่หลายหน

Pictures & Photos from The Brave One (2007) | Jodie foster, The brave one,  The fosters

The Brave One ถือเป็นหนังทริลเลอร์ที่ทำออกมาได้เข้มข้นและน่าติดตามดีครับ Foster แสดงได้น่าจดจำเช่นเคยกับบทหญิงผู้ถูกกระทำ ก่อนจะเป็นฝ่ายลุกขึ้นกระทำกลับบ้าง (แบบที่เธอแสดงได้ดีเสมอ ไม่ว่าจาก The Accused หรือ Flightplan) ส่วน Terrence Howard ก็ถ่ายทอดบทตำรวจที่ตั้งคำถามต่อสิ่งที่เอริก้าทำได้ดีเช่นกัน

หนังกำกับโดย Neil Jordan (The Crying Game, Interview with the Vampire และ Michael Collins) ซึ่งผลที่ได้นับว่าน่าพอใจครับ ดูแล้วนึกถึง Death Wish ของลุง Charles Bronson อยู่เหมือนกัน