ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lycoris Radiata | บุปผามรณะ

Lycoris Radiata | บุปผามรณะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Lycoris Radiata | บุปผามรณะ

ชื่อภาพยนตร์ : Lycoris Radiata | บุปผามรณะ
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zhu Jiang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Royi,  Li Jia Ming,  Lou Xue Xian
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

"ม่านชู" ทูตส่งตัวเหล่าคนชั่วที่ผู้ไร้รัก วันหนึ่งเธอได้พบกับ "ซาหัว" คนที่สามารถมอบความอบอุ่นให้เธอได้ ทั้งสองถูกลิขิตให้ต้องพบเจอกับอุปสรรคอันแสนสาหัสต่างๆ มากมาย แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองก็เอาชนะมันมาได้ เพื่อปกป้องโลกใต้พิภพ ซาหัวกลายเป็นทูตเพื่อปกป้องม่านชู

 

Lycoris Radiata Mandarin Movie Streaming Online Watch

คะแนน : 0

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องย่อ บุปผามรณะ Lycoris Radiata (曼殊沙华, 2022) บอกเล่าเรื่องราวความรักของม่านซู (หนานเชิ่ง) หัวหน้ายมฑูตสาวสวย ผู้นำนักโทษข้ามแดนนรก เป็นคนเลือดเย็น ไร้ความรู้สึก ไร้ความรักและการเจ็บปวด กับซาหัว (หลี่เจียหมิง) ภูตต้นหญ้าหนุ่มหล่อน้ำใจงาม ทำอาหารเก่ง ชายหนุ่มที่เข้ามาเปลี่ยนจิตใจของม่านซู ให้มีชีวิตชีวาและอบอุ่นขึ้น ทั้งสองตกหลุมรักกัน แต่ความรักของทั้งคู่ไม่อาจฝ่าฝืนกฎสวรรค์ อีกทั้งการปรากฏตัวของซาหัวยังมีเงื่อนงำซ่อนอยู่ สุดท้ายความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรโปรดติดตามทาง iQiyi หนังยาว 1 ชั่วโมง 31 นาที

 

Bỉ Ngạn - Lycoris Radiata (2022) Vietsub Thuyết minh

 

ใครชอบหนังจีน แนวความรักต้องห้ามของเทพเซียนน่าจะถูกใจภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื้อเรื่องผูกปมยมฑูมไร้หัวใจหลงรักภูตบุปผาหัวใจอบอุ่น เนื่องเรื่องอาจจะคุ้น ๆ เคยเห็นในซีรีส์แนวเทพเซียนมาแล้วหลายเรื่อง การันตีความสนุกน่าติดตาม เพิ่มความมันส์ด้วยซีนบู๊แอ็คชั่น ต่อสู้ของปีศาจ ตอนท้ายเรื่องเฉลยปมที่มาของพระนางได้ดีเป็นเหตุเป็นผล