ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stellar: A Magical Ride

Stellar: A Magical Ride
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Stellar: A Magical Ride

ชื่อภาพยนตร์ : Stellar: A Magical Ride
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Soo-Kyung Kwon
บทภาพยนตร์ : Se-yeong Bae
นักแสดง : Lee Kyoo-hyung,  Mun-Ho Seo,  Ho Joon Son
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

 

ยองแบ หนุ่มคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นลูกมือติดตามหนี้สินเชื่อให้กับบริษัทรถยนต์ แต่กลับต้องมาอาศัยรถเก่าบุโรทั่งเป็นพาหนะพาหนีภัย พร้อม ๆ ไปกับการไล่ติดตามหาผู้เป็นต้นตอก่อภัยอันตรายนี้ให้กับเขา

 

Stellar: A Magical Ride (2022) - AsianFilmFans

คะแนน : 0

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ยองแบ (รับบทโดย ซนโฮจุน) คือลูกมือติดตามหนี้สินเชื่อให้กับบริษัทรถยนต์ ผู้มีลูกเล่นแพรวพราวและความเด็ดขาดใจดำในการยึดรถที่เป็นหลักประกันคืน เขามีทีมร่วมงาน คือ ดงชิก (รับบทโดย อีคยูฮยอง) เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็ก และ ชอลกู (รับบทโดย โกคยูพิล) ในด้านชีวิตส่วนตัว แฟนสาวของเขา ซองฮี (รับบทโดย พัคเซยอง) เพิ่งตั้งครรภ์และพยายามบอกใบ้ให้เขารู้ แต่ความที่เขายังไม่พร้อมทางใจ จึงยังกลบเกลื่อนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปก่อน 

ประจวบกับเมื่อรถซูเปอร์คาร์คันหรู ‘ลัมบอร์กินี ฮูราคาน’ ในความรับผิดชอบเตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าต่างชาติ ถูก ดงชิก แอบลักเอาไปขายเสียก่อน เพื่อแก้ปัญหาหนี้สินด่วนของตัวเอง แล้วตัดขาดการติดต่อหายเข้ากลีบเมฆไป

 

Sinopsis & Review Stellar: A Magical Ride, Pejalanan Penuh Keajaiban

ปัญหาไม่ใช่แค่เพราะเป็นรถสุดแพง แต่ของบางอย่างที่ซุกซ่อนในรถรอพ่วงส่งโดยที่ทีมยองแบไม่รู้เรื่องนั้น ของชิ้นนั้นมีความสำคัญและมูลค่าสูงกว่าตัวรถมากนัก นั่นคือสาเหตุที่ ประธานซอ (รับบทโดย ฮอซองแท) เป็นเดือด ไล่บี้จะตามเอารถคืนอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะมันเป็นเดิมพันอนาคตเขาด้วยเช่นกัน 

พอดีกับที่ยองแบถูกน้องสาวคือ ยองมี (รับบทโดย คิมซึลกิ) ตามตัวด่วนกลับไปงานศพพ่อที่บ้านเกิด โดยอ้างว่ามีมรดกต้องเคลียร์ จึงจูงใจเขา พักปมเกลียดชังพ่อ รีบบึ่งกลับไปเพื่อหวังมรดกมาเคลียร์ปัญหารถหาย ประธานซอจึงบุกตามไปพร้อมเหล่าสมุน ในภาวะคับขันตอนนั้น ยองแบจึงตัดสินใจขับรถคันเก่าของพ่อที่จอดทิ้งไว้ หนีตายแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน

ทั้งๆที่เจ้า ‘Stellar’ (คือรถฮุนได รุ่นสเตลล่าร์ ปี 1987) เคยเป็นความภาคภูมิใจของพ่อ ใช้เป็นแท็กซี่หาเลี้ยงครอบครัว แต่ตอนนี้มีสภาพเป็นเพียงรถบุโรทั่ง ควบซิ่งไม่ได้ดั่งใจ ความเร็วไม่เกิน 50 กม.ต่อชม. เร่งคือดับ จับอะไรเข้าคือพังพิการไปหมด จนน่าเป็นห่วงชีวิตผู้ขับ แต่กลับกลายเป็นว่าจังหวะรวนแต่ละอย่างของรถที่ทำหงุดหงิด สร้างจังหวะฟลุ๊คช่วยให้รอดตลอด ความติด ๆ ดับ ๆ บางคราวก็เหมือนคนกับเจ้ารถประหลาดคันนี้สื่อสารกันรู้เรื่อง แถมฟิลกวน ๆ ได้จินตนาการเคมี ‘คนกับรถ’ แบบน่ารักสดใหม่ดี ช่างเป็นคู่พัง ๆ ที่เหมาะกันดี

รีวิวภาพยนตร์ Stellar : A Magical Ride (2019) |  อัศจรรย์การเดินทางที่สร้างความหมายใหม่ให้ชีวิต

ตลอดเส้นทางที่ ยองแบ ตระเวนตามหา ดงชิก อย่างทุลักทุเล และถูกไล่หลังตามล่าด้วย ประธานซอ อย่างหวาดเสียว ดุจยืนอยู่ริมปากเหว ก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น แม้หลายครั้งเป็นการผ่านมาแบบผิวเผินบังเอิญ แต่ก็มีส่วนช่วยให้เขาได้คิด ได้เรียนรู้ ได้สติ ได้ระลึกความทรงจำดี ๆ ของเขาในวัยเด็กกับพ่อที่เคยอยู่ร่วมกันบนรถคันนี้