ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Spy

I Spy
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : I Spy

ชื่อภาพยนตร์ : I Spy
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Betty Thomas
บทภาพยนตร์ : Morton S. Fine,  David Friedkin,  Marianne Wibberley
นักแสดง : Eddie Murphy,  Owen Wilson,  Famke Janssen
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

Spy (2002) พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน เจ้าหน้าที่พิเศษ อเล็กซ์ สก็อตต์ (โอเว่น วิลสัน) และแชมป์เปี้ยนมวยโลกรุ่นมิดเดิ้ลเวท เคลลี่ โรบินสัน (เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์) มีเหตุต้องมาจับคู่กันอย่างเสียไม่ได้ ในภารกิจท้าตาย เพื่อจะนำสวิทช์เบลด สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องบินสอดแนม ลำล่าสุดของรัฐบาลสหรัฐฯ กลับคืน แต่เครื่องบินลำนี้ กลับตกไปอยู่ในมือของจอมวายร้ายพ่อค้าอาวุธ อาร์โนลด์ กันดาร์ส (มัลคอล์ม แม็คดูเวลล์) ซึ่งมีแผนจะนำไปขายทอดตลาด ให้พวกผู้ก่อการร้ายนำไปติดหัวรบนิวเคลียร์ หลังจากความพยายามของรัฐบาล ที่จะใช้แผนปลอมตัวธรรมดา ๆ ล้มเหลว ประธานาธิบสหรัฐฯ จึงขอให้โรบินสันมาช่วยสก็อตต์ นำสวิทช์เบลดกลับคืน ก่อนที่ผู้ก่อการร้ายจะติดอาวุธให้สวิทช์เบลด เพื่อก่อวินาศกรรม

 

I SPY – Bomb Report

IMDB : tt0297181

คะแนน : 5.4

รับชม : 111 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังแนวคู่หูสายลับที่สร้างจากซีรี่ส์ชื่อดังเมื่อยุค 1965 – 1968 นะครับ เรื่องราวเกี่ยวกับสายลับพิเศษอเล็กซ์ สก็อตต์ (Owen Wilson) ที่ทำงานไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราวเท่าไหร่ให้มาเข้าคู่กับ เคลลี่ โรบินสัน (Eddie Murphy) นักมวยจอมขี้โม้ สองคนถูกจับมาให้ร่วมงานในภารกิจตามหายานบินที่ล่องหนได้ ซึ่งกำลังจะถูกนำไปขายในตลาดมืด

 

หนังมีฉากไล่ล่า Action มันส์ๆ ก็ช่วงกลางเรื่องเท่านั้นเอง ตอนที่สองหนุ่มต้องวิ่งหนีออกมาจากคฤหาสน์ของอาร์โนลด์ มีแค่ช่วงนั้นเท่านั้นเองครับ ช่วงเดียวเลยจริงๆ ที่พอจะบอกได้ว่ามันความสนุกบ้าง แต่นอกนั้นทั้งหมดหนังออกมาค่อนข้างน่าเบื่อเลยล่ะครับ ช่วงต้นมาก็ไม่มีอะไร เจอแต่ความหงุดหงิดช่างพล่าม พอมาตอนท้ายก็ไม่ได้มีความดีขึ้นมา อย่างที่บอกครับ สูตรหนังแนวนี้มันคือพระเอกสองคนจะต้องตีกันอย่างมากมายจนงานจะพัง แล้วพอตอนท้ายสองคนก็จะเริ่มเข้าใจกันแล้วก็หาทางร่วมมือกัน ซึ่งหลายเรื่องทำได้ดีครับ แต่กับเรื่องนี้ ผมไม่เชื่ออย่างแรงว่าไอ้สองตัวนี่จะร่วมมือกัน คือถ้าจะต่อยกันน่ะก็พอเชื่อครับ ทำให้อารมณ์ร่วมแบบที่ควรมี ได้ขาดหายไปเป็นที่เรียบร้อย

 

Great actors, beautiful locations, worst comedy – I Spy (2002) Review |  Budapest Reporter

 

ไม่น่าแปลกครับที่หนังจะเจ๊งระนาวกราวรูดได้ถึงเพียงนี้ ลงทุน 70 ล้าน ได้คืนมาราวๆ 33 ล้าน บอกได้ง่ายๆ ว่าเจ๊งครับ อันนี้ก็ส่วนหนึ่งต้องยกให้ Betty Thomas ผู้กำกับน่ะนะครับ งานของเธอที่อจะเข้าท่าจริงๆ ก็มีแค่ The Brady Bunch Movie แล้วก็ Private Parts ในขณะที่ Doctor Dolittle นั้นออกจะธรรมดามากกว่าครับ พอมาถึงเรื่องนีก้คนละเรื่อง ก็บอกได้เป็นเลาๆ ว่าคุณเธอไม่เหมาะกับหนังแอ๊คชั่นเท่าไหร่ กลับไปหากินหนังตลกน่ะดีแล้ว