ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street

Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street

ชื่อภาพยนตร์ : Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tim Burton
บทภาพยนตร์ : John Logan,  Hugh Wheeler,  Christopher Bond
นักแสดง : Johnny Depp,  Helena Bonham Carter,  Alan Rickman
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เบนจามิน บาร์คเกอร์ ชายหนุ่มที่ถูกจับเข้าคุกที่อยู อีกด้านหนึ่งของโลกอย่างไม่เป็นธรรมเป็นเวลาถึง 15 ปี เขาได้หลบหนีกลับมาที่กรุงลอนดอนด้วยคำสาบานว่าจะแก้แค้น โดยมีมิสซิสเนลลี่ เลิฟเวตต์ เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยความจงรักภักดีอย่างไม่เสื่อมคลายต่อเขา เขาปลอมตัวเป็น สวีนี่ ทอดด์ บาร์เกอร์กลับมายังร้านตัดผมเก่าของเขาที่ตั้งอยู่เหนือบ้านทำขนมพายของมิสซิส เลิฟเวตต์ และเฝ้าจับตามอง ผู้พิพากษา เทอร์พิน ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากบีดเดิ้ล แบมฟอร์ด ลูกน้องผู้ความร้ายกาจ จับตัวเขาจากข้อกล่าวหาที่กุขึ้นเพื่อที่จะแย่งภรรยาคือลูซี่ และลูกสาวตัวน้อยของเขาไป

 

Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street' movie review: Tim Burton  musical a blast — The Prague Reporter

IMDB : tt0408236

คะแนน : 10

รับชม : 377 ครั้ง

เล่น : 137 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street สวีนนีย์ ท็อดด์ บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท เป็นเรื่องราวของ “เบนจามิน” ที่สาบานว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้นผู้พิพากษาที่มอบโทษทัณฑ์ให้กับอาชญากรที่ตัวเองไม่ได้กระทำ และเพื่อให้การแก้แค้นประสบความสำเร็จ เขาจึงได้ตั้งร้านตัดผมอันวิปลาสขึ้น พร้อมกวัดแกว่งมีดโกนคมกริบที่อาบเลือดของผู้คนอย่างน่าสะพรึงกลัว

Sweeney Todd, le diabolique barbier de Fleet Street - Film de Tim Burton  (Sweeney Todd : the demon barber of Fleet Street, USA/GB, 2007) de Tim  Burton (Comédie musicale) : la critique Télérama

เพียงแค่เห็นชื่อนักแสดงนำอย่าง Jhony Depp” ที่กำลังอยู่ในช่วงโลดโผนบนจอภาพยนตร์สมัยยังรุ่งโรจน์ ก็อาจเพียงพอแล้วที่จะทำให้หลายคนตัดสินใจที่จะรับชมหนังสยองขวัญ Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street สวีนนีย์ ท็อดด์ บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท ที่นำผู้ชมไปสู่โลกแห่งความตื่นเต้นและเรื่องราวที่น่าสนใจ แน่นอนว่าการถ่ายทำที่แปลกใหม่ในยุคนั้นเอง ก็ทำให้หนังเรื่องนี้สุดแสนน่าทึ่งอย่างที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหากจะยกหนังเรื่องนี้ ให้เป็นหนึ่งของยอดผู้กำกับ Tim Burton