ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Superbad

Superbad
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Superbad

ชื่อภาพยนตร์ : Superbad
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Greg Mottola
บทภาพยนตร์ : Seth Rogen,  Evan Goldberg
นักแสดง : Michael Cera,  Jonah Hill,  Christopher Mintz-Plasse
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เซ็ธ (โจน่าห์ ฮิลล์) และ อีแวน (ไมเคิล ซีรา) คู่หูอ้วนผอมสุดเนิร์ดคิดอุตริอยากจะสละความเวอร์จิ้นแอ้มสาวสักคนก่อนเรียนจบ แต่ว่าพวกเขาอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะสามารถซื้อเหล้าที่จะเข้างานปาร์ตี้มอมสาวในคืนนี้ได้ โฟเกลล์ (คริสโตเฟอร์ มินส์-แพลสส์) เพื่อนจอมเพี้ยนอีกคนของทั้งคู่ก็เลยปลอมบัตรประชาชน ซื้อเหล้ามันซะเลย แต่ภารกิจนี้มันไม่ได้เหมือนปอกกล้วยเข้าปากอย่างที่ คิดไว้ โฟเกลล์ถูกจับโดยดูโอตำรวจจอมสะเพร่า (เซ็ธ โรแกน จาก Knocked Up's และ บิล ฮาร์เดอร์ จาก Saturday Night Live) เอาล่ะสิ ! ปฏิบัติการเผด็จศึกสาวที่วางแผนไว้ซะกิ๊บเก๋ มันจะจบเห่พังทลายเพราะเพื่อนตัวแสบซะล่ะมั้งเนี่ย ?

 

Rede Globo > filmes - Tela Quente desta segunda, dia 20, exibe o inédito  Superbad - É Hoje

IMDB : tt0829482

คะแนน : 8

รับชม : 247 ครั้ง

เล่น : 88 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อำนวยการสร้างโดย Judd Apatow แห่ง The 40 Year Old Virgin และ Knocked Up ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าฮาแน่นอน

The Superbad Reunion Just Got Even More Exciting

หนังถือว่าเอาโครงเรื่องสไตล์ American Graffiti มาเจอกับ American Pie ครับ ว่าด้วย 2 หนุ่มเพื่อนซี้ เซ็ธ (Jonah Hill) และอีแวน (Michael Cera) ที่ใกล้จะจบชั้นไฮสคูลแล้วก็เตรียมจะไปต่อมหาลัยกัน (แต่ไม่ได้เรียนต่อที่เดียวกันครับ) ทีนี้ไหนๆ ก็จะเรียนจบแล้วทั้งคู่เลยอยากจะเผด็จศึกสาวที่พวกเขาหมายตา อย่างอีแวนนี่ก็สนใจเบ็คก้า (Martha MacIsaac) มานานครับ แต่ยังไปไม่ถึงไหนเท่าไร ส่วนเซ็ธก็แอบเล็งจูลส์ (Emma Stone) สาวสวยที่เขาเคยมีวีรกรรมไปทำให้เธอกรี๊ดลั่นห้อง

และดูเหมือนว่าหนทางที่จะทำให้ความหวังเป็นจริงก็คือการรับอาสาว่าจะซื้อหาเหล้าและของเมาไปกำนัลพวกเธอในคืนปาร์ตี้ที่บ้านของจูลส์ ซึ่งจริงๆ พวกเขาน่ะยังซื้อไม่ได้กันหรอกครับ อายุไม่ถึง แต่พอดีโฟเกล (Christopher Mintz-Plasse) เพื่อนจอมเนิร์ดของพวกเขาเดินมาอวดว่าตัวเองมีบัตรประชาชนปลอมแล้วนะ ดังนั้นจะซื้อเหล้าหรืออะไรมันง่ายมากเหมือนปอกกล้วย…

แต่คงพอเดาออกใช่ไหมครับว่า พอเอาเข้าจริงแล้ว นอกจากจะไม่ง่ายดังคาดหมายแล้ว มันยังมีเรื่องบ้าๆ ตามมาอีกสารพัด จนทำให้คืนที่น่าจะเป็นสวรรค์ดันกลายเป็นคืนบ้าสุดเดชที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม