ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Storm Warning

Storm Warning
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Storm Warning

ชื่อภาพยนตร์ : Storm Warning
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jamie Blanks
บทภาพยนตร์ : Everett De Roche
นักแสดง : Nadia Farès,  Robert Taylor,  David Lyons
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่มาล่องเรือเที่ยว ตกปลา แล้วเกิดเรือเสีย พร้อมกับพายุลงหนัก จึงได้มาหลบที่บ้านหลังหนึ่ง และ ต้องการใช้โทรศัพท์ ซึ่งขณะนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ แล้วสักพักเจ้าของบ้านก็กลับมา แต่พวกเขากลับไม่ได้ช่วยเหลือทั้งสองคน แถมยังไม่ให้พวกเขาหนีไปได้ เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไร ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ ช่วงแรกค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย แต่พอพายุลง และ มาหาที่หลบ ค่อยดูน่าสนใจขึ้นมาบ้าง สถานที่ ตัวละครดูน่าสงสัย ชวนติดตาม แต่พอดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆกลับไม่ได้น่าสนใจอย่างที่คิด บางฉากฉายนานไปหน่อย ยังคงมาแนวเดิมๆตามสไตล์หนังระทึกขวัญไล่ล่าทั่วไป แต่ดูแล้วอึดอัดดี ลุ้นเอาใจช่วยตัวละคร มีฉากโหดบ้าง มีขัดใจตัวละครบ้าง แต่ยังดีที่มีการโต้กลับบ้าง

 

Storm Warning (2007)

IMDB : tt0800367

คะแนน : 7

รับชม : 476 ครั้ง

เล่น : 144 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่มาล่องเรือเที่ยว ตกปลา แล้วเกิดเรือเสีย พร้อมกับพายุลงหนัก จึงได้มาหลบที่บ้านหลังหนึ่ง และ ต้องการใช้โทรศัพท์ ซึ่งขณะนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ แล้วสักพักเจ้าของบ้านก็กลับมา แต่พวกเขากลับไม่ได้ช่วยเหลือทั้งสองคน แถมยังไม่ให้พวกเขาหนีไปได้

 

STORM WARNING (2007) Reviews and overview - MOVIES and MANIA

เนื้อเรื่องไม่ค่อยมีอะไร ดำเนินเรื่องเรื่อยๆ ช่วงแรกค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย แต่พอพายุลง และ มาหาที่หลบ ค่อยดูน่าสนใจขึ้นมาบ้าง สถานที่ ตัวละครดูน่าสงสัย ชวนติดตาม แต่พอดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆกลับไม่ได้น่าสนใจอย่างที่คิด บางฉากฉายนานไปหน่อย ยังคงมาแนวเดิมๆตามสไตล์หนังระทึกขวัญไล่ล่าทั่วไป แต่ดูแล้วอึดอัดดี ลุ้นเอาใจช่วยตัวละคร มีฉากโหดบ้าง มีขัดใจตัวละครบ้าง แต่ยังดีที่มีการโต้กลับบ้าง