ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sleuth

Sleuth
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Sleuth

ชื่อภาพยนตร์ : Sleuth
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kenneth Branagh
บทภาพยนตร์ : Anthony Shaffer,  Harold Pinter
นักแสดง : Michael Caine,  Jude Law,  Harold Pinter
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวระหว่างชาย 2 คน คือ ไมโล ทินเดิล (จู๊ด ลอว์) นักแสดงรับจ้างตกงานรูปงาม กับ แอนดริว ไวทก์ (ไมเคิล เคนน์) มหาเศรษฐีนักประพันธ์นวนิยายแนวสืบสวนชื่อดัง เกมประชันไหวพริบได้เริ่มขึ้น เมื่อแอนดริวชวนไมโลมาที่บ้านแล้วยื่นข้อเสนอให้เขาจารกรรมชุดเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้าน เพื่อแลกกับข้อเสนอบางอย่าง แต่เมื่อไมโลตอบตกลงและทำตามข้อเสนอของแอนดริว เขาก็พบว่าเขาได้ตกอยู่ในเกมซ้อนแผนที่เขาเองก็ไม่อาจถอนตัวได้เช่นกัน

 

Sleuth 2007, directed by Kenneth Branagh | Film review

IMDB : tt0857265

คะแนน : 6.5

รับชม : 98 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ไมเคิล เคนแสดงได้ยอดเยี่ยมในภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนกับที่เขาแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ทุกเรื่อง มีบางอย่างขัดเกลาเกี่ยวกับตัวเขามาก ดูเหมือนเขาจะไม่ได้พักหายใจโดยไม่มีจุดประสงค์ ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำผลงานได้แย่ถ้าเขาพยายาม แม้ว่าตัวละครของเขาจะดูแย่ (ค่อยว่ากันทีหลัง) นั่นไม่ใช่เพราะเคนเล่นไม่ถูก ในทางตรงกันข้าม เขาทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อทำให้ตัวละครของเขามีสามมิติ ไม่ใช่ความผิดของเขา แต่เป็นการแพ้

Sleuth – Before & After — Cinéma Américain

สำหรับจู๊ด ลอว์ เฮ้ ฉันเคารพเขาในฐานะนักแสดงมาก แต่ฉันคิดว่าครึ่งทางของหนัง เขาตัดสินใจว่านี่เป็นหนังค่ายใหญ่ และเขาก็เริ่มเคี้ยวฉาก การแสดงเกินจริงของเขาตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับการแสดงที่ควบคุมและละเอียดอ่อนของเคน ซึ่งอาจเป็นความตั้งใจของเขา...แต่กลับล้มเหลว ไม่ดี. เขามองว่าเป็นเรื่องไร้สาระและไร้สาระ น่าจะทำได้ดีกว่านี้แน่นอน