ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sky of Love

Sky of Love
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sky of Love

ชื่อภาพยนตร์ : Sky of Love
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Natsuki Imai
บทภาพยนตร์ : Mutsuki Watanabe
นักแสดง : Yui Aragaki,  Haruma Miura,  Yûko Asano
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวความรักของ มิกะ (ยูอิ อารางากิ) นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งที่แอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นเรียน ฮิโรกิ (ฮารุมะ มิอุระ) จากเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักกลับกลายเป็นความรักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง แต่แล้ว ฮิโรกิ กลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผล มิกะเสียใจมากและความรักครั้งนั้นกลายเป็นบาดแผลฝังลึกจนยากที่จะเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ ยู (เคซึเกะ โคอิเดะ) ชายหนุ่มที่เพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีความสุจ มิกะ ก็เริ่มใจอ่อน จนยอมคบกับเขา แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟแรกที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน มิกะ ก็ได้รู้ถึงเหตุผลที่ฮิโรกิ ต้องทิ้งเธอไป กับความลับที่ทำให้หัวใจของผู้ชมทั่วญี่ปุ่นต้องร้องไห้ให้หนังเรื่องนี้มาแล้ว

 

Sky of Love (2007) - IMDb

IMDB : tt1194664

คะแนน : 10

รับชม : 84 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ตัวหนังนั้นเป็นการเอานิยายยอดฮิตที่ส่งกันผ่านเมล์ในญี่ปุ่นมาทำซึ่งเป็นเรื่องที่มาจากประสบการณ์ส่วนตัวของผู้แต่งเอง (ซึ่งภายหลังตัวนิยายมีการเอาไปพิมพ์ขาย ทำยอดไปโหดร้ายมากที่ 12 ล้านเล่ม!!) เล่าถึง มิกะ เด็กสาวม.ปลายที่ได้ไปรักเข้ากับเพื่อนร่วมชั้นที่ชื่อ ฮิโระ ทั้งคู่ได้ผ่านคืนวันอันโหดร้ายและเรื่องราวมากมายมาด้วยกันจนกระทั่งวันหนึ่งจู่ๆ ฮิโระ ก็มาขอบอกเลิก มิกะ โดยไม่มีเหตุผลจนแทบไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้กับความรักของสองคนนี้ที่มันงดงามเสมอมา

 

Sky of Love (2007-Japan) - AsianWiki

บาดแผลครั้งนี้ส่งผลให้ มิกะ เกิดกลัวในการมีความรักและคิดจะไม่รักใครอีกต่อไป จนวันหนึ่งได้มีชายอีกคนเข้ามาทำดีกับเธอย่างจริงใจจนสามารถเปิดใจเธอได้อีกครั้ง แต่ในวันหนึ่ง มิกะ ก็ได้ไปรับรู้ความจริงที่ทำให้ ฮิโระ บอกเลิกเธอเข้าจนได้แม้มันจะล่วงเลยไปกว่าสามปีแล้วก็ตาม... แล้วมิกะควรจะทำอย่างไรกับเรื่องราวเหล่านี้ รักจากชายที่แสนดีคนใหม่ หรือกลับไปค้นหาความจริงที่ตนคาใจมาตลอดชีวิต? บางทีความรักครั้งนี้อาจจะต้องให้หัวใจเป็นสิ่งนำทางเท่านั้น...