ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Interview with a Hitman

Interview with a Hitman
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Interview with a Hitman

ชื่อภาพยนตร์ : Interview with a Hitman
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Perry Bhandal
บทภาพยนตร์ : Perry Bhandal
นักแสดง : Luke Goss,  Caroline Tillette,  Stephen Marcus
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

An elite Interview with a Hitman ปิดบัญชีโหดโคตรมือปืนระห่ำ (2012) ด้วยความจำเป็นบางอย่าง วิคเตอร์ ต้องมือเปื้อนเลือดตั้งแต่เด็ก และจากเหตุการณ์นั้น ทำให้เจ้าพ่อคนหนึ่งเห็นแววในตัวเขาจึงฝึกเขาให้โตมาเป็นนักฆ่าระดับพระกาฬ แต่เมื่อมือปืนมือฉกาจได้เกิดมีความรักและต้องการจะวางมือมันจึงไม่ง่ายเลยที่จะหนีอดีตที่เคยทำมา เขาต้องต่อสู้กับจิตใจด้านมืดของตัวเอง หนำซ้ำยังมีศัตรูเก่าที่จ้องจะแก้แค้นเขาอีกด้วย!!! Interview With A Hitman ปิดบัญชีโหดโคตรมือปืนระห่ำreturns to erase his past only to find that somebody has messed with his future.

 

Download Interview with a Hitman (2012) Dual Audio {Hindi-English} 480p  [350MB] | 720p [900MB] | 1080p [2GB] - Vegamovies.NL

IMDB : tt2061712

คะแนน : 7

รับชม : 468 ครั้ง

เล่น : 169 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Interview with a Hitman เป็นผลงานการผลิตโดย Perry Bhandal และนำแสดงโดย Luke Goss ผู้โด่งดังในฐานะครึ่งหนึ่งของเพลงป็อป Bros ในปี 1980 โดยเคยปรากฏตัวในรายการดังของอเมริกา เช่น Blade II, Hellboy II: The Golden Army และ Death Race 2 จะต้องรู้สึกสดชื่นสำหรับนักแสดงที่จะกลับประเทศบ้านเกิดของเขาและยังได้แสดงในภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาคต่อ

Watch Interview with a Hitman | Prime Video

Goss รับบทเป็น Viktor นักฆ่าชาวยุโรปตะวันออกที่มองชีวิตตัวเองอย่างหนักเมื่อถูกสัมภาษณ์หลังจบอาชีพ และแม้ว่าจะไม่ได้เป็นนักฆ่าอีกต่อไป แต่ดูเหมือนว่ายังมีเรื่องค้างคาที่ยังค้างคาอยู่ เขาเริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์วัยเด็กของเขาเอง ซึ่งเราจะเห็นว่าเด็กมีปัญหา (แสดงโดย Elliot Greene) เข้ามาพัวพันกับด้านมืดของท้องถนนในโรมาเนียเป็นครั้งแรกได้อย่างไร ในขณะที่เขาค่อยๆ สร้างชื่อเสียงที่โด่งดังจนกลายมาเป็น นักฆ่ามืออาชีพ

 

อย่างไรก็ตาม Viktor ถูกหักหลังโดยผู้คนที่ทำให้เขาเป็นตัวเขา ดังนั้นเพื่อที่จะหลบหนี เขาจึงแกล้งทำเป็นตายอย่างชาญฉลาดและหนีไปอังกฤษ แม้ว่าจะยังคงพัวพันกับวิถีชีวิตที่อันตรายคล้ายๆ กันในลอนดอน แต่ในไม่ช้า เขาก็ได้พบกับเบเธสด้า (แคโรไลน์ ทิลเล็ตต์) ที่สวยงาม และทันใดนั้น Viktor ก็มองเห็นเส้นทางที่แตกต่างสำหรับทั้งคู่ และเขาพยายามล้มเลิกสายงานของเขาทั้งหมดเพื่อเริ่มต้นใหม่ แต่ในไม่ช้าเขาก็ตระหนักว่าไม่มีสิ่งที่เรียกว่าการเริ่มต้นใหม่เมื่อคุณตกอยู่ในห้วงลึกนี้ และ Viktor จะต้องชดใช้สำหรับการกระทำในอดีตของเขา ในขณะที่พยายามแก้ไขคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบในขณะที่อดีตของเขาจะตามทันในไม่ช้า เข้ากับปัจจุบัน…