ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Joyful Noise

Joyful Noise
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Joyful Noise

ชื่อภาพยนตร์ : Joyful Noise
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Todd Graff
บทภาพยนตร์ : Todd Graff,  Max Myers
นักแสดง : Queen Latifah,  Dolly Parton,  Keke Palmer
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวของสองคู่แข่งที่ต้องมาร่วมมือกันตั้งวงประสานเสียงขึ้นมาให้ชนะการประกวดระดับประเทศ เพื่อช่วยเหลือโบสถ์ในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งเอาไว้

 

Joyful Noise: Film Review – The Hollywood Reporter

IMDB : tt1710396

คะแนน : 8

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ละครเพลงประสานเสียงกอสเปลที่นำแสดงโดยดอลลี่ พาร์ตันและควีน ลาติฟาห์นั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้ว: คุณเข้าแถวก่อนหรือวิ่งเป็นระยะทางหนึ่งไมล์ในทิศทางตรงกันข้าม และแทบไม่มีทีท่าว่าจะดึงดูดให้คุณข้ามไปอีกฟากหนึ่ง อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เข้าแข่งขันคนแรก มีสิ่งให้ชื่นชอบมากมายเกี่ยวกับการปรับแต่ง 'Sister Act 2' ของ Todd Graff ที่มีนิสัยน่ารักเป็นส่วนใหญ่โดยใช้ 'Glee': ตัวเลขเพลงและการเต้นรำที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง แนวตลกขบขันที่น่าประหลาดใจ และการต่อสู้แย่งชิงรางวัลที่เหล่านักร้องดาราตบตีกันด้วยขนมปังม้วน

 

Joyful Noise Blu-ray (Blu-ray + DVD)

จากนั้นมีดอลลี่เองที่มองหาโลกทั้งใบเหมือนวิปครีมที่บีบจากกระป๋องสเปรย์ ในฐานะแม่หม้ายผู้มั่งคั่งในเมืองเล็กๆ ที่ต้องต่อสู้กับแม่ที่เป็นกรรมกร (ลาติฟาห์ เกมเช่นเคย) เพื่อปลุกพลังให้กับคณะนักร้องประสานเสียงที่วุ่นวายในโบสถ์ เธอเป็นคนที่ไม่อาจต้านทานได้ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเจื้อยแจ้วในเนื้อเพลงของคริส บราวน์ ร้องเพลงคร่ำครวญกับวิญญาณของคริส คริสทอฟเฟอร์สัน 'การพยายามหลอกฉันก็เหมือนกับการพยายามแอบดูพระอาทิตย์ขึ้นผ่านไก่' ใบหน้าของเธอไม่เคลื่อนไหวเหมือนเมื่อก่อน แต่เธอก็ยังคงเป็นไดนาโมการ์ตูน ความสุขและเสียงดังเท่าๆ กัน