ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Reign Over Me

Reign Over Me
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Reign Over Me

ชื่อภาพยนตร์ : Reign Over Me
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Binder
บทภาพยนตร์ : Mike Binder
นักแสดง : Adam Sandler,  Don Cheadle,  Jada Pinkett Smith
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวของ ผู้ชายสองคนที่เคยเป็นรูมเมทตอนเรียนมหา’ลัยด้วยกัน ก่อนจะไม่เจอกันไปหลายปี อลัน จอห์นสัน (Don) เพิ่งได้มาเจอกับ ชาร์ลี ไฟน์แมน (Adam) ข้างถนน เขาพยายามเรียกแต่ชาร์ลีกลับไม่ได้ยิน เพราะเขาฟังเพลงจาก iPod และไม่ใส่ใจสิ่งรอบข้างเลย ชาร์ลี ก็คนอีกคนหนึ่งที่ต้องทนรับกับชะตากรรมจากเหตุการณ์ 11 กันยา เช่นเดียวกับอีกหลายคน เขาสูญเสียครอบครัวทั้งหมด ภรรยา ลูกๆ และหมา ชีวิตที่เคยมีกันพร้อมหน้า กลับต้องไม่เหลือใครเลย เขารับมันไม่ได้ และเลือกที่บอกตัวเองว่าจำเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนตายไม่ได้ … แล้วหันไปอยู่กับอดีต เขากลายเป็นนักสะสมแผ่นเสียงของเพลงเก่าๆ ในสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น เขาเลือกจะหันไปติดเกม อยู่ในห้องคนเดียว ไม่มีเพื่อน มีกิจกรรมเพียงแค่ไปซื้อแผ่นเสียง กับซื้ออุปกรณ์มาทำครัว… ช่างเป็นชีวิตที่น่าเศร้า

 

รีวิว Reign Over Me (2007) เยียวยาจิตใจที่แตกสลายของเพื่อนรักด้วยมิตรภาพ  โดย Chonla3 - Wannasin

IMDB : tt0490204

คะแนน : 9

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนต์เรื่องนี้นำแสดงโดย Adam Sandler, Don Cheadle และ Jada Pinkett-Smith หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ Adam Sandler มารับบทที่เป็นผู้ใหญ่ เขารับบทเป็น Charlie Fineman ซึ่งเป็นอดีตทันตแพทย์ แต่เขาไม่สามารถทำอาชีพทันตแพทย์ต่อไปได้ เพราะว่าจะต้องพยายามสลัดความนึกคิดเกี่ยวกับภรรยา และลูกสาว 3 คนของเขาที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2544 ตอนที่ผู้ก่อการร้ายโจมตีสหรัฐไม่ได้ เขาจึงไม่สามารถทำงานได้ต่อไป วันๆ หนึ่งเขาจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวไปตามถนนสายต่างๆ บนเกาะแมนฮัตตัน

 

รีวิว Reign Over Me (2007) เยียวยาจิตใจที่แตกสลายของเพื่อนรักด้วยมิตรภาพ  โดย Chonla3 - Wannasin

แล้ววันหนึ่ง Charlie Fineman ก็ไปพบกับเพื่อนร่วมห้องสมัยที่เป็นนักศึกษาทันตแพทย์อยู่ด้วยกันชื่อ Alan Johnson ซึ่งแสดงโดย Don Cheadle ทั้งคู่ก็ดีอกดีใจ แล้วกลับมาประสานความสัมพันธ์กันใหม่ หลังจากที่ไม่ได้พบกันมานาน แล้วทั้งคู่ต่างก็กระหายอยากที่จะมีเพื่อนไว้คอยปรึกษาหารือกัน เขาทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกัน เล่นวีดีโอเกม ใช้เวลาด้ายกันมากมายจนทำให้ภรรยาของ Alan Johnson ที่แสดงโดย Jada Pinkett-Smith เกิดความรำคาญเพราะเธอก็มีบุตรสาวที่น่ารัก 2 คน เมื่อมี Charlie Fineman เข้ามาแทรกเลยทำให้ชีวิตครอบครัวไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่

ภาพยนต์เรื่องนี้ Adam Sandler และ Don Cheadle แสดงเข้าคู่กันได้อย่างดี และผู้กำกับซึ่งเป็นผู้เขียนบทด้วยทำให้คนดูทราบว่าความทุกข์ของ Charlie Fineman หลังจากเหตุการณ์วันที่ 11 กันยายนนั้น มหาศาลจริงๆ ส่วน Don Cheadle ถึงแม้จะเป็นเพียงพระรอง แต่ก็สามารถแทรกเข้ามาประสานกลมเกลียวกับ Adam Sandler ได้อย่างดี