ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Redline

Redline
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Redline

ชื่อภาพยนตร์ : Redline
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Andy Cheng
บทภาพยนตร์ : Robert Foreman,  Daniel Sadek
นักแสดง : Nathan Phillips,  Nadia Bjorlin,  Eddie Griffin
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในวงการรถยนต์หนุ่มสาวคนหนึ่งและหน้าวงดนตรีที่ไม่ได้ลงนามที่ร้อนที่สุดในฝั่งตะวันตกพบว่าตัวเองถูกจับในการแข่งรถลากแข่งผิดกฎหมายซึ่งจัดโดยนักชกที่แปลกใหม่ในรถใส่เกียร์ความมันส์ทะยานไปข้างหน้ากับภาพยนตร์แนว Action ซิ่งระห่ำที่มาพร้อมเหล่ารถสปอร์ตคันงาม ในเรื่องราวของหนุ่มสาวนักซิ่งที่มารวมตัวกันบนท้องถนนอันเป็นสนามประลองความแรงเพื่อช่วงชิงเงินรางวัล 25 ล้านเหรียญกับการแข่งขันที่ไร้กติกาและกฎหมายไม่มีความสำคัญใด ๆ กับพวกเค้า

 

IMCDb.org: 2006 Koenigsegg CCX in "Redline, 2007"

IMDB : tt0780595

คะแนน : 2

รับชม : 97 ครั้ง

เล่น : 49 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Redline” บอกเล่าเรื่องราวที่เรียบง่าย: การเดิมพันสูงในการแข่งรถตามทางเดินลอสแองเจลิส-ลาสเวกัส ทหารผ่านศึกอิรัก (นาธาน ฟิลลิปส์) กลับบ้านและพบว่าพี่ชายของเขามีปัญหากับของปลอม นักร้องสาว (นาเดีย บีจอร์ลิน) เติบโตใกล้สนามแข่งม้า ขับรถเล่นเพื่อรักษาสถิติ เธอถูกบังคับให้ขับรถไปหาคนโกง อดีตทหารต้องปลดปล่อยเธอ

ภาพยนตร์ไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างนิยามใหม่ของการเล่าเรื่องในภาพยนตร์ ญาติเสียชีวิตโดยมิชอบจะได้รับการล้างแค้น (สองครั้ง) ไฮไลท์ของบทสนทนา ได้แก่ “เรามีเพื่อน!” (ระหว่างการไล่ล่า) และ "ทำเพราะนี่คือสิ่งที่คุณเกิดมาเพื่อทำ"

Redline - Movies - Review - The New York Times

แต่ขอให้ลืมทั้งหมดนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับพื้นผิวสำหรับชายหนุ่มที่ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนถูกเผาผลาญ ผู้กำกับ Andy Cheng เลือกใช้จานสีนีออนที่เข้มข้น และการตัดต่อโดย Dallas Puett และ David Blackburn ก็แทบหยุดหายใจ ความใกล้ชิดของกล้องกับยานพาหนะด้วยความเร็วปานจรวดนั้นน่าทึ่งมาก รถดูยอดเยี่ยมแต่ไม่ได้จอดนิ่งนานพอให้เราชื่นชม

แม้จะมีการคัดค้านผู้หญิงอย่างน่าเบื่อหน่าย แต่อย่างน้อย "เรดไลน์" ก็สามารถรักษาศักดิ์ศรีของนางเอกได้ คู่รักจะได้รับอนาคตที่ดี ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ปฏิบัติตามกฎหมายต้องเผชิญอันตรายบนทางด่วนในลอสแองเจลิส