ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Primeval

Primeval
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Primeval

ชื่อภาพยนตร์ : Primeval
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Katleman
บทภาพยนตร์ : John Brancato,  Michael Ferris
นักแสดง : Dominic Purcell,  Orlando Jones,  Brooke Langton
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ในสถานที่ที่ห่างไกลผู้คนที่สุดแห่งหนึ่ง ฆาตกรต่อเนื่องกระหายเลือดได้คร่าชีวิตเหยื่อกว่า 300 ราย และมันก็ยังคงลอยนวลจนถึงทุกวันนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเกี่ยวกับหนึ่งในฆาตกรที่โด่งดังที่สุดของโลก PRIMEVAL ทริลเลอร์/ฮอร์เรอร์กระตุกขวัญจะบอกเล่าเรื่องราวของทีมงานนักข่าวอเมริกันที่มุ่งมั่นจะจับกุมฆาตกรผู้น่าสะพรึงกลัวแบบเป็นๆ ให้ได้ อันตรายเริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้อำนวยการสร้างทิม ฟรีแมน ช่างภาพ สตีเวน จอห์นสัน (ออร์ลันโด โจนส์) และทีมงานของเขาดั้นด้นออกเดินทางตามลำน้ำเพื่อค้นหาฆาตกรตัวนี้ แต่ยิ่งพวกเขาล้วงลึกเข้าไปในปมปริศนาเกี่ยวกับฆาตกรผู้ลึกลับนี้มากเท่าไหร่ การเดินทางของพวกเขาก็ยิ่งมีอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

 

รีวิวหนังสยองขวัญ แต่ไม่สปอย]] Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก | อมรณา  สารานุกรมแห่งความตาย

IMDB : tt0772193

คะแนน : 9

รับชม : 880 ครั้ง

เล่น : 342 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในลุ่มแม่น้ำ(ชื่ออะไรเนี่ยแหละ) ในแถบแอฟริกา ได้มีฆาตรกรที่ฆ่านักชันสูตรศพไปทั้งเป็น และทางอเมริกาก็เลยส่งทีมนักข่าวมาล่าและจับไอ้ฆาตกรตัวนี้ให้ได้ แต่ปัญหาไม่ใช่แค่นั้น เพราะไอ้ฆาตกรตัวนี้มันดันเป็นแชมป์นักวิ่ง 4x100 และแชมป์กินจุ (300 กว่าศพ) แห่งแถบนั้นครับ งานนี้มีหวังแชมป์ประกาศอาณาเขตแน่นอน

REVIEW## Primeval (2007) โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก | จระเข้วิ่ง 4x100  [ไร้ส้มป่อย] - Pantip

หนังทำได้กำลังดีครับ พี่เข้นี่ดุได้ใจมาก ทีแรกก็แอบอึ้งกับอิทธิฤทธิ์ของพี่แกที่จะโหดไปไหน แต่ก็อึ้งไปอีกเมื่อรู้ว่าหนังเรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของกุสตาฟ ที่ฆ่าคนในแถมนั้นไปแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งนี่ผมว่าเป็นหนึ่งในข้อดีของหนังนะ เพราะพอเราได้ยินตำนานวีรกรรมของพี่กุสตาฟว่าฆ่าครอบครัวคนไปทั่ว เราก็แอบหวั่นใจแล้วล่ะครับ ว่าพี่แกเหมือนฆาตรกรที่ฆ่าไม่เลือกหน้าจริงๆ ได้ยินแบบนี้มีแอบเสียวเหมือนกันแหละ เพราพี่เข้ในเรื่องนี้จะโผล่มาทีไม่มีบอกกล่าวเป็นนัยอะไรทั้งสิ้น จะโผล่ก็พรวดมาเลย ผมตกใจนะเว้ย! หนังระทึกใช้ได้เลยครับ จระเข้ถือว่าจัดเต็มจริงๆ อย่างฉากที่วิ่งไล่งับในทุ่งนี่ก็ลุ้นจนเกร็งเลยนะ แต่หนังยังมียาขมอยู่ในพล็อตอยู่นะ นั่นก็คือประเด็นการเมืองในสมัยนั้นมันมีผลกระทบจากสงครามอย่างไรบ้าง ซึ่งหนังเองก็อธิบายมาคร่าวๆ ครับว่า "คนกันเองยังน่ากลัวกว่าจระเข้" หนังไม่ได้เล่นประเด็นการเมืองอะไรมาก แต่ก็ดีแล้วครับเดี๋ยวหนังมันจะสะเปะสะปะเอา นักแสดงทุกคนเล่นได้เป็นธรรมชาติ ไม่ดูขัดตาจนเป็นประเด็น ทาง CG จระเข้เองก็ทำใช้ได้ มีลอยๆ บ้างแต่ถ้ามองในแง่ CG หนังทุนต่ำ ผมว่าหนังใช้ได้คุ้มครับ อย่างฉากที่กระท่อมนี่ก็แอบอึ้งกับการปรากฎตัวของพี่เข้อยู่บ้างนะ